Quảng cáo

ĐT Czech công bố danh sách dự EURO 2016

Thứ sáu, 20/05/2016 10:52 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Czech đã công bố danh sách sơ bộ 28 cầu thủ chuẩn bị cho EURO 2016.

EURO 2016, Séc công bố danh sách, doi hinh Sec EURO 2016, danh sach doi Sec EURO 2016, lich thi dau EURO 2016, bang xep hang EURO 2016, bang D EURO 2016

Rosicky và Cech là hai ngôi sao đáng chú ý nhất của CH Séc ở EURO 2016

Đáng chú ý là sự có mặt của tiền vệ Tomas Rosicky, người vừa hết hợp đồng và không được Arsenal gia hạn. Dù dính phải nhiều chấn thương và không được thi đấu thường xuyên nhưng anh vẫn là một trong hai ngôi sao lớn của CH Czech.

Gương mặt đáng chú ý nhất của Czech vẫn là thủ thành Petr Cech. Ở mùa giải qua, Cech thi đấu rất ổn định và góp công lớn vào thành tích của Pháo thủ. Anh cũng giành được giải thưởng 'Găng tay vàng' ở Premier League với 16 trận giữ sạch lưới.

Ở EURO 2016, Czech nằm ở bảng D cùng với Tây Ban Nha, Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ.

Danh sách sơ bộ CH Czech dự EURO 2016:

Thủ môn: Petr Cech (Arsenal), Tomas Vaclik (FC Basel), Tomas Koubek (Slovan Liberec).

Hậu vệ: Theodor Gebre Selassie (Werder Bremen), Roman Hubnik (Viktoria Pilsen), Pavel Kaderabek (Hoffenheim), Michal Kadlec (Fenerbahce), David Limbersky (Viktoria Pilsen), Daniel Pudil (Sheffield Wednesday), Marek Suchy (FC Basel), Tomas Sivok (Bursaspor), Ondrej Zahustel (Sparta Prague).

Tiền vệ: Vladimir Darida (Hertha Berlin), Borek Dockal (Sparta Prague), Daniel Kolar (Viktoria Pilsen), Jan Kovarik (Viktoria Pilsen), Ladislav Krejci (Sparta Prague), Lukas Marecek (Sparta Prague), David Pavelka (Kasimpasa), Jaroslav Plasil (Bordeaux), Tomas Rosicky (Arsenal), Jiri Skalek (Brighton), Josef Sural (Sparta Prague).

Tiền đạo: David Lafata (Sparta Prague), Tomas Necid (Burkaspor), Patrik Schick (Bohemians 1905), Milan Skoda (Slavia Prague), Matej Vydra (Reading)

Thethao247.vn cung cấp các chương trình sự kiện chuyên sâu về Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016kết quả, tin tức Euro 2016 sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất đến quý vị và độc giả 24/7.

 

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan