Quảng cáo

HLV Đan Mạch: ‘Chúng tôi sẽ chơi chủ động hết mức có thể’

Thứ tư, 07/07/2021 15:45 PM (GMT+7)

Đội tuyển Đan Mạch sẽ có trận đấu rất khó khăn với Anh vào rạng sáng mai (8/7).

“Những chú lính chì” đang có một hành trình kỳ diệu ở Euro 2021, từ đội bóng để thua cả 2 trận đầu tiên ở vòng bảng sau đó lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp. Ở vòng knock-out, họ hạ gục lần lượt Xứ Wales và Cộng hòa Séc một cách thuyết phục để có mặt ở bán kết.

c9c70df4838e354ad3d9a4af14e0a95fY29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjI1NjUyMDcw-2.60726359
ĐT Đan Mạch luôn thể hiện sự đoàn kết trong các trận đấu

Và ở trận đấu sắp tới với tuyển Anh, huấn luyện viên Kasper Hjulmand đã nói rằng Đan Mạch của ông sẽ không chỉ biết phòng ngự mà họ sẵn sàng làm nên những bất ngờ. Cụ thể, chiến lược gia 49 tuổi đã chia sẻ:

“Đội tuyển Đan Mạch sẽ không chơi một trận đấu mà từ bỏ hoàn toàn quyền chủ động. Chúng tôi sẽ cố gắng gây ra bất ngờ và chơi một trận chủ động hết mức có thể và tôi nghĩ đội tuyển Anh cũng sẽ làm như vậy. Vì vậy, đây rõ ràng sẽ là một cuộc chiến để xem đội nào có được sự chủ động để kiểm soát trận đấu.”

VIDEO: Hình ảnh tập luyện của các cầu thủ Đan Mạch chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Anh

Với những gì đã thể hiện, Đan Mạch hoàn toàn thoải mái khi bước vào trận đấu này, Simon Kjaer và các đồng đội vẫn sẽ thể hiện “tinh thần Eriksen” trên sân Wembley. Nếu vượt qua được tuyển Anh, “Những chú lính chì” sẽ có cơ hội làm nên lịch sử thêm một lần nữa, giống như cách họ đã đăng quang ở Euro 1992.

Trận đấu quyết định đến tấm vé vào chung kết giữa đội tuyển Đan Mạch và Anh sẽ được diễn ra trên sân Wembley vào lúc 2h rạng sáng mai (8/7) tính theo giờ Việt Nam.

Anh vs Đan Mạch: Sư tử Anh gầm vang tại thánh địa Wembley?

Nhận định Anh vs Đan Mạch: Tam Sư tạo nên lịch sử?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan