Quảng cáo

Nhận định Anh vs Đan Mạch: Tam Sư tạo nên lịch sử?, 02h00 ngày 8/7 | Bán kết Euro 2021

Thứ năm, 08/07/2021 00:50 AM (GMT+7)

Bán kết Euro 2021 sẽ chứa đựng rất nhiều sự bất ngờ ở trận Anh gặp Đan Mạch diễn ra vào lúc 2h00 ngày 8/7.

Nhận định bóng đá Anh vs Đan Mạch - Bán kết Euro 2021

02h00 ngày 08/7, SVĐ Wembley, London

Đội hình CHÍNH THỨC: 

Anh: (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Phillips, Rice; Saka, Mount, Sterling; Kane

Đan Mạch: (3-4-3) Schmeichel, Stryger, Vestergaard, Kjær, Christensen, Mæhle, Delaney, Højbjerg, Damsgaard, Braithwaite, Dolberg

ĐT Anh đang tạo nên một cơn sốt thực sự ở xứ sở sương mù với màn trình diễn quá thuyết phục tại EURO 2021. Thầy trò HLV Gareth Southgate với lối chơi thực dụng nhưng cũng không kém phần hiệu quả đã đánh bại những đối thủ khó chịu để có mặt ở trận bán kết EURO. Có thể nói, đã lâu lắm rồi, NHM nước Anh mới một lần nữa được sống trong cảm giác tự hào và nhiều niềm tin đến vậy với đội nhà.

Trước mặt họ ở trận bán kết EURO 2021 sẽ là một Đan Mạch được đánh giá là cực kỳ khó chịu. Ấy vậy, nói gì thì nói, ĐT Anh vẫn được đánh giá là đội "cửa trên" ở màn so tài này.

Đan Mạch đang là một hiện tượng thực sự ở EURO 2021, bởi lẽ, trước khi giải đấu diễn ra thì chẳng ai nghĩ tới việc thầy trò HLV Kasper Hjulmand lại có thể đi tới tận vòng 4 đội mạnh nhất. Nên nhớ, ở ngay trận đấu đầu tiên vòng bảng thì Đan Mạch thậm chí còn mất đi ngôi sao sáng nhất của họ là Christian Eriksen.

Hai đội bóng mang tới nhiều bất ngờ nhất EURO 2021 sẽ gặp nhau ở trận bán kết diễn ra vào ngày 8/7. Sẽ không còn bất cứ sự giấu bài, toan tính gì quá lớn nữa. Hai đội giờ đây chắc chắn sẽ đá hết mình để "chạm tay vào thiên đường".

denmark-v-england-uefa-nations-league-09082020_denmark_v_england_uefa_nations_league_09082020_xbvo2auqe3x31w2kr9oxbzhmm
ĐT Anh được đánh giá mạnh hơn Đan Mạch rất nhiều.

ĐT Anh được đánh giá là mạnh hơn rất nhiều nếu xét riêng về mặt đội hình. Tuy nhiên, một màn so tài với nhiều sự bất ngờ chắc chắn sẽ là thứ khiến NHM chờ đợi. 

Có một thông tin bên lề khác ở màn so tài này mang tới nhiều sự lo lắng cho Đan Mạch. Đó chính là việc chỉ những CĐV Đan Mạch sinh sống tại Vương quốc Anh mới có thể có mặt trên khán đài ở trận đấu vào thứ Tư tại sân Wembley.

Có thể nói, trận đấu bán kết EURO không khác gì một trận đấu "châu chấu đá voi" giữa Đan Mạch và Anh. Bởi lẽ, thầy trò HLV Kasper Hjulmand không những thua về mặt con người trên sân, mà còn thua về cả sự cổ vũ của NHM trên khán đài.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý Anh vs Đan Mạch

  • 5/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 3 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng dưới 3 bàn.
  • Anh ghi bàn ở 18/20 trận sân nhà gần nhất.
  • 5 trận sân nhà gần nhất của Anh không có bàn thắng trong hiệp 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Anh vs Đan Mạch

Anh: Đầy đủ lực lượng

Đan Mạch: Đầy đủ lực lượng

Soi kèo Anh vs Đan Mạch: 'Cửa dưới' mừng thầm!

Chuyên gia Việt Nam dự đoán Anh vs Đan Mạch: Căng thẳng tột độ!

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan