Quảng cáo

Ronaldo tiếp tục gây chú ý vì hành động khác thường ở Euro 2021

Thứ tư, 16/06/2021 17:09 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã đặc biệt gây chú ý vì có hành động khác thường ở trận Bồ Đào Nha thắng Hungary 3-0.

CR7 là một ngôi sao lớn, vì thế mọi hành động, dù là nhỏ nhất của chân sút người Bồ Đào Nha đều thu hút sự chú ý đặc biệt.

Trong cuộc trả lời họp báo trước trận Bồ Đào Nha thắng Hungary, cựu sao Real đã gây sốt với hành động bỏ hai chai Cocacola trước mặt mình ra chỗ khác, đồng thời khuyên mọi người nên uống nước lọc.

coca-cola-1623815129966401790728
Ronado để những chai Cocacola ra vị trí khác.

Trước trận đấu với Hungary, tiền đạo 36 tuổi cũng đã khiến truyền thông và giới mộ điệu phải chú ý vì có một động thái khác thường. Cụ thể, khi hát quốc ca, Ronaldo đã không đứng thẳng hàng với các đồng đội. Thay vào đó, Ronaldo đã hướng mặt về lá quốc kỳ của Bồ Đào Nha và hát đầy cảm xúc.

Đây là lần thứ hai giới mộ điệu chứng kiến Cristiano Ronaldo có hành động như vậy. Trước đó, chân sút của Juventus từng làm điều tương tự tại World Cup 2018.

Trước Cris Ronaldo, các cầu thủ xứ Wales cũng có hành động tương tự tại Euro 2021. Ở trận hòa Thụy Sĩ vào ngày 12/6, Bale và các đồng đội đã đứng hướng về quốc kỳ của xứ Wales và NHM khi hát quốc ca.

Ngoài ra, ĐT xứ Wales còn không đứng ngay hàng thẳng lối như các đội tuyển khác khi chụp ảnh trước trận. Đây là “truyền thống” khi chụp ảnh trước giờ bóng lăn ở các giải đấu của The Dragons, động thái mang tính chất mê tín nhằm lấy may của họ.

210616_111928_632-compressed
Ronaldo không đứng thẳng hàng cùng các đồng đội. Nguồn: Internet

Trên mạng xã hội, một số người hâm hộ cho rằng ngoài việc bày tỏ tình yêu với đất nước, hành động nói trên của Ronaldo còn nhằm mục đích lấy may cho chính anh và ĐT Bồ Đào Nha ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu hè này.

Ronaldo khẳng định đanh thép trong ngày đi vào lịch sử

Messi và Pele bị hạ thấp sau kỷ lục của Ronaldo tại Euro

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan