Quảng cáo

Rashford: ‘Tôi không đạt được phong độ tốt nhất’

Thứ sáu, 25/06/2021 14:48 PM (GMT+7)

Tiền đạo người Anh, Marcus Rashford thừa nhận anh có phong độ tốt suốt mùa giải vừa qua vì chấn thương.

Ở mùa giải vừa qua, Rashford đã ghi 21 bàn và có 15 đường kiến tạo cho MU sau 57 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ của tiền đạo sinh năm 1997 này thiếu ổn định và anh gây thất vọng lớn ở giai đoạn cuối mùa. Chính vì lý do này, Rashford đánh mất luôn vị trí đá chính ở ĐT Anh.

Trong 3 trận vòng bảng Euro 2021 vừa qua, Rashford đều phải ngồi dự bị ở ĐT Anh. Tiền đạo này thừa nhận anh không có phong độ tốt nhất vì liên tục vật lộn với chấn thương.

60d575a26e591
Rashford tập luyện cùng cả đội chuẩn bị cho trận đại chiến với ĐT Đức.

Rashford nói: “Tôi không đạt phong độ tốt nhất có thể. Mọi việc diễn ra từ đầu mùa giải trước đến nay. Tôi đã vượt qua cả mùa giải với Man Utd, nhưng mọi thứ không dễ dàng. Tôi đã đóng góp vào 36 bàn thắng cho đội, cho nên tôi nghĩ mình không thể dừng lại và nghỉ ngơi. Ngược lại, tôi muốn thi đấu mọi trận đấu”.

Khi được các phóng viên hỏi liệu anh có cần phẫu thuật vai hay không, Rashford trả lời: “Các bác sĩ vẫn chưa nói về chuyện này. Lý do tôi không biết là bởi mùa giải diễn ra, khi tôi đến đây tham dự Euro, tôi biết mình không thể phẫu thuật. Tôi không biết ca phẫu thuật sẽ khiến tôi ngồi ngoài bao lâu. Tôi chưa từng hỏi đến chuyện đó. Có thể sau Euro, tôi sẽ hỏi các bác sĩ”.  

Tâm điểm của vòng 1/8 Euro 2021 là màn so tài giữa Anh và Đức vào 23h thứ ba (29/6) tới đây, một trong những cặp đấu nhiều “ân oán” nhất lịch sử.

ĐHTB vòng bảng Euro 2021: Không thể thiếu Ronaldo, De Bruyne

Xem trực tiếp bóng đá Euro 2021 hôm nay 25/06

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan