Quảng cáo

Italia sử dụng đội hình nào để lấy 3 điểm trước Thổ Nhĩ Kỳ?

Thứ sáu, 11/06/2021 22:07 PM (GMT+7)

Với tính chất của trận mở màn, Đội tuyển Ý với quyết tâm giành một chiến thắng trước đối thủ khó chịu Thổ Nhĩ Kỳ.

Thầy trò Mancini bước vào trận mở màn với đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, với tâm thế là ứng cử viên cho chức vô địch. Nỗi lo trước trận mở màn chính là chấn thương của Lorenzo Pellegrini và chưa hẹn ngày trở lại.

Lorenzo Pellegini gặp vấn đề cơ. Ảnh: Internet

Bắt chính trong khung gỗ chắc chắn sẽ là Gianluigi Donnarumma, anh vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công với AC Milan, cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A và được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Italia khả năng sẽ ra sân với đội hình 4-3-3 quen thuộc với cặp trung vệ Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini là hai lá chắn trước khung thành. Hành lang cánh sẽ được án ngữ bởi cặp đôi Alessandro Florenzi, Emerson Palmieri dù phong độ ở cấp câu lạc bộ không quá cao nhưng với khả năng hỗ trợ tấn công tốt, lên công về thủ nhịp nhàng, đây sẽ là mũi tấn công nguy hiểm của đội quân áo màu Thiên Thanh.

Trải qua chức vô địch Champions League với Chelsea, một suất đá chính trong bộ ba tiền vệ của ĐT Ý là hoàn toàn xứng đáng với Jorginho. Đá cặp với anh, nhiều khả năng sẽ là Nicolo Barella và Manuel Locatelli. Barella đang là cầu thủ đắt giá nhất ĐT Ý tham dự Euro dù với chỉ bước qua tuổi 24, sự chững chạc, lối đá nhiệt, sở hữu bộ kỹ năng toàn diện, anh chính là tương lai của Azzurri. Locatelli chính là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Juventus tại thời điểm này, cựu sao AC Milan thi đấu càng ngày chững chạc và trưởng thành trong màu áo Sassuolo.

Italia
Đội hình ra quân dự kiến Italia với Thổ Nhĩ Kỳ

Federico Chiesa, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne sẽ là mũi đinh ba của ĐT Ý tại giải lần này. Sẽ không có gì bất ngờ nếu bộ ba này làm khổ các hàng phòng ngự tại Euro lần này. Với sự cơ động Chiesa cùng và Insigne cộng hưởng với khả năng di chuyển thông minh, khả năng đánh hơi bàn thắng của chủ nhân 25 bàn thắng tại Serie A, mọi hàng thủ tại Euro 2021 sẽ phải dè chừng trước sức mạnh của Azzurri.

Trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới sẽ là cú chạy đà hoàn hảo cho khát vọng chinh phục cúp Châu Âu của đội quân áo màu Thiên Thanh, chúng ta cùng chờ xem thầy trò Mancini sẽ thể hiện ra sao trước đội bóng được kỳ vọng là chú ngựa ô của mùa giải lần này.

HLV Italia: 'Chúng tôi sẽ thắng Thổ Nhĩ Kỳ trận mở màn Euro 2021'

Thần khuyển dự đoán Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khai phá thiên cơ

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan