Quảng cáo

HLV Italia: 'Chúng tôi sẽ thắng Thổ Nhĩ Kỳ trận mở màn Euro 2021'

Thứ sáu, 11/06/2021 11:42 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên của đội tuyển Ý, Roberto Mancini hy vọng các cầu thủ có thể thể hiện trong trận mở màn Euro 2021 với Thổ Nhĩ Kỳ và tham vọng có thể ít nhất lọt vào vòng bán kết.

Trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Chào mừng Euro 2021

Đội tuyển Italia sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ tại sân Stadio Olimpico của Roma vào rạng sáng mai (thứ 7) trong trận đấu đầu tiên của giải đấu. Đội bóng của Mancini đến với Euro với 28 trận bất bại kể từ 2018 trở lại đây và được nhiều người đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch.

Đó sẽ là mục tiêu của chúng tôi trong tháng tới, chúng tôi muốn mọi người tận hưởng và vui vẻ. Tôi nghĩ đó sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho tất cả mọi người trong hơn 90 phút, chúng tôi sẽ cống hiến tất cả” Mancini phát biểu.

Trận khai mạc là trận khó nhất, trên hết là khi bắt đầu giải đấu. Chúng tôi phải cảm thấy thoải mái và cố gắng vui vẻ, đó nên là mục tiêu. Tôi muốn thấy sức mạnh của chúng tôi trong trận đấu đầu tiên, ngay cả khi chúng tôi thua, điều quan trọng là phải chơi tốt. Tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời, một trận đấu thú vị... và chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

hlv-mancini
Mancini phát biểu trong cuộc họp báo.

Mancini đã giám sát sự thay đổi của đội tuyển quốc gia kể từ thất bại nhục nhã của họ để giành quyền tham dự World Cup 2018. Cựu huấn luyện viên Inter không về giấu diếm tham vọng muốn nhắm đến một chuyến đi London, nơi sẽ diễn ra trận bán kết và chung kết.

Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài và rất thích thành quả của bản thân và muốn tiếp tục tận hưởng nó. Khi kết thúc giải đấu, chúng tôi rất muốn đến được London".

Theo thông tin mới nhất vừa được LĐBĐ Italia (FICG) công bố, Pellegrini đã phải bỏ dở buổi tập mới nhất do bị căng cơ. Các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra cho cựu sao Sassuolo nhưng chưa đưa ra kết luận cụ thể. 

Do tình trạng sức khỏe của Pellegrini đang không rõ ràng nên FICG đang gửi đề xuất lên UEFA xin gọi bổ sung tiền vệ Gaetano Castrovilli của Fiorentina lên tuyển làm phương án dự phòng. Trong trường hợp đội trưởng của AS Roma phải ngồi ngoài quá lâu, nhiều khả năng anh sẽ phải nhường suất dự Euro vào phút chót cho Castrovilli.

Lorenzo Pellegrini
Lorenzo Pellegrini gặp vấn đề về cơ trước trận khai mạc.

Đêm nay, một khởi đầu tốt đang chờ đợi HLV Mancini cùng các học trò. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 12/6.

HLV Italia hẹn Pháp ở chung kết Euro 2021

Xem trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia - Euro 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn MẠNH TIẾN / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan