Quảng cáo

HLV Thổ Nhĩ Kỳ nói gì trước trận mở màn EURO đấu Italia?

Thứ sáu, 11/06/2021 11:36 AM (GMT+7)

Senol Gunes, HLV của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã có những phát biểu đầy tự tin trước cuộc đối đầu với đội tuyển Ý.

Trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Chào mừng Euro 2021

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đã có 2 trận giao hữu chuẩn bị cho Euro 2021, kết quả họ có được 1 trận thắng và 1 trận hòa. Họ đến với giải đấu này với mục tiêu tiến càng xa càng tốt và một khởi đầu thuận lợi trước Italia sẽ là bàn đạp cho thầy trò HLV Senol Gunes. Chiến lược gia 69 tuổi đã có những phát biểu thúc đẩy tinh thần cho các cầu thủ trước trận khai mạc vào rạng sáng mai. Ông cho biết:

“Kết quả có được trong trận đấu đầu tiên rất quan trọng. Một trận hòa hoặc một trận thắng có thể ảnh hưởng lớn đến cục diện trong bảng.”

“Tôi muốn xem sức mạnh của chúng tôi trong trận đấu đầu tiên và ngay cả khi chúng tôi thua, điều quan trọng là phải chơi tốt. Tôi hy vọng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời, một trận đấu thú vị ... và chúng tôi sẽ giành chiến thắng!”

tho-nhi-ky-muon-vao-chung-ket

  Thổ Nhĩ Kỳ đang có lực lượng mạnh nhất kể từ World Cup 2002. Ở hàng thủ họ có bộ đôi Caglar Soyuncu (Leicester City) và Merih Demiral (Juventus). Ở cánh phải, Mehmet Celik có mùa giải thành công cùng Lille. Ở tuyến giữa, họ sở hữu “nhạc trưởng” Hakan Calhanoglu - người có lối chơi kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Còn nhiệm vụ ghi bàn sẽ được đặt lên vai của lão tướng Burak Yilmaz và Yusuf Yazici - bộ đôi đã đưa Lille lên ngôi tại Ligue 1.

  Nếu thi đấu tốt trong trận mở màn vào 2 giờ rạng sáng mai (12/6), Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn có thể đánh bại Italia ngay tại Olimpico. Khi đó, viễn cảnh lọt vào vòng knock out của đoàn quân HLV Senol Gunes sẽ sáng sủa hơn bao giờ hết.

Chuyên gia Việt dự đoán Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: Nắm bắt vận mệnh

Xem trực tiếp Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia - Euro 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan