Quảng cáo

HLV Thái Lan bình thản khi bị Indonesia do thám ở giải Đông Nam Á

Thứ hai, 04/07/2022 10:28 AM (GMT+7)

HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan khẳng định không quan tâm đến việc bị đối phương đến sân theo dõi mình thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Được đánh giá khá cao trước trận mở màn, U19 Thái Lan chỉ có thể đánh bại Philippines nhờ bàn thắng duy nhất của Winai Aimaot. Đáng chú ý ở trên khán đài sân Patriot Candrabhaga hôm đó, HLV Shin Tae-yong cũng đến sân để theo dõi cuộc so tài của 2 đối thủ cùng bảng. 

Trả lời phỏng vấn về chuyện này, HLV Salvador Valero Garcia của U19 Thái Lan chia sẻ: "Tôi nghĩ không việc gì phải quan tâm đến vấn đề này. Các HLV khác có quyền đi theo dõi các đối thủ của mình. Tôi tôn trọng mọi HLV và hy vọng là ông Shin Tae-yong không khai thác được gì ở trận đấu này. 

Ở trận đấu Philippines, U19 Thái Lan dường như đang có ý định dấu bài. HLV Salvador Valero Garcia chưa tung vào sân đội hình mạnh nhất và lập tức chơi phòng ngự khi mới dẫn 1 bàn. Nhiều khả năng "Voi chiến" đang tính đường dài khi còn phải gặp U19 Việt Nam và U19 Indonesia ở vòng bảng.

qq
HLV Shin Tae-yong tới theo dõi trận đấu giữa U19 Thái Lan và Philippines

"U19 Thái Lan chưa thể hiện hết khả năng của mình. Tuy nhiên chiến thắng trước Philippines đã khiến tôi hài lòng. U19 Philippines cũng là đối thủ khó chịu, họ có nhiều cầu thủ chất lượng và một HLV giỏi. Họ đã đề ra chiến thuật hợp lý và tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi nghĩ U19 Philippines hoàn toàn có thể gây bất ngờ ở giải năm nay", HLV Salvador Valero Garcia nói thêm. 

Ở bảng A hiện tại, U19 Myanmar đang bất ngờ trở thành đội dẫn đầu với 3 điểm cùng chiến thắng 7-0 trước Brunei. Đây cũng chính là đối thủ của U19 Thái Lan ở lượt trận thứ 2. Trong khi đó U19 Việt Nam sẽ chạm trán với U19 Philippines, đối thủ từng gây nhiều khó khăn ở lượt trận trước.

Cục diện bảng A đang trở nên tương đối khó đoán. Ba đội được đánh giá cao nhất là U19 Thái Lan, Việt Nam và chủ nhà Indonesia chưa thể hiện được quá nhiều ở trận đấu đầu tiên. Trong khi đó Philippines hay Myanmar cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ để cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp.

Chiêu mộ xong Quang Hải, Pau FC thanh lý gần nửa đội hình

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan