Quảng cáo

Bầu Đức thay đổi lãnh đạo cấp cao của HAGL, nhận nguồn đầu tư 'cực khủng'

Thứ hai, 04/07/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, học viện HAGL chính thức có tân giám đốc đào tạo sau khi bầu Đức quyết định thay đổi cơ cấu nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 1/7 vừa qua, học viện HAGL đã nhận được khoản đầu tư 30 tỷ đồng với chiến lược phát triển 10 năm từ 2022 tới 2032. Gói tài trợ này đến từ đối tác Vị Trí Vàng Group , người chịu trách nhiệm cho dự án là ông Trần Văn Quỳnh, doanh nhân ở Kon Tum. Theo đó, học viện HAGL sẽ cùng Vị Trí Vàng tổ chức tuyển sinh lớp dự tuyển dành cho các em đam mê bóng đá, gia đình có điều kiện nhưng không có môi trường rèn luyện chuyên nghiệp.

Cũng trong sự kiện này, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã quyết định thay đổi cơ cấu nhân sự và định hướng của lò đào tạo này sau 15 năm thành lập từ 2007. Ông Trần Văn Quỳnh, sẽ đảm nhận vị trí giám đốc đào tạo ở học viện, vị trí hoàn toàn mới trong cơ cấu tổ chức nhân sự của học viện. Giám đốc học viện HAGL vẫn là ông Nguyễn Tấn Anh. Trước đây, ông Quỳnh từng là trưởng đoàn U13 đến U21 HAGL tham dự các giải quốc gia.

vzvzvzvz
Ông Trần Văn Quỳnh được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc đào tạo ở học viện HAGL

“30 tỷ là số tiền của chúng tôi chung tay tay với công tác đào tạo trẻ của Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Mọi thứ sẽ bắt đầu từ hôm nay (1/7) và tôi hứa sẽ dồn hết tâm huyết để góp phần giúp cho Học viện HAGL càng ngày càng phát triển như mong ước của hàng triệu người hâm mộ yêu mến bầu Đức và CLB HAGL. 

Tôi biết con số này thực sự rất nhỏ so với những gì bầu Đức đã bỏ ra trong hơn 20 năm qua để có những ngôi sao góp mặt trên mọi cấp độ đội tuyển quốc gia. Điều ý nghĩa hơn hết là sự tử tế của bầu Đức với bóng đá và nuôi dạy cho hàng trăm đứa trẻ thành người.

Chăm lo cho con cái mình chu đáo là trách nhiệm của bố mẹ. Nhưng chăm lo được cho con cái của những người mà mình không quen biết nên người, đó thực sự là một việc lớn lao mà không phải ai làm được như bầu Đức. Xã hội tốt đẹp nhờ có nhiều những hành động tốt đẹp”, ông Trần Văn Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

zffzzf
Ông Trần Văn Quỳnh mong muốn sẽ tiếp nối những giá trị tốt đẹp mà bầu Đức đã đóng góp cho bóng đá Việt Nam

Với người lãnh đạo mới, trong giai đoạn 10 năm 2022 - 2032, học viện sẽ hoàn thành 2 khóa huấn luyện chu kỳ 7 năm,, đặt mục tiêu đóng góp cho đội U23 và tuyển Việt Nam từ 12 đến 15 cầu thủ tài năng. Học viện vẫn giữ triết lý bóng đá đẹp, phối hợp nhỏ và tập trung vào rèn luyện đạo đức cầu thủ ngay từ nhỏ. 

Ngoài ra, học viện sẽ tổ chức tuyển sinh lớp dự tuyển dành cho các em đam mê bóng đá, gia đình có điều kiện nhưng không có môi trường tốt để rèn luyện. Đây là khóa học có học phí. Đối với các em ở lớp dự tuyển, mục đích chính là đào tạo các em trong môi trường lành mạnh, tránh xa các tệ nạn, rèn luyện thân thể khỏe mạnh.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
HAGL bầu Đức giám đốc học viện HAGL giám đốc đào tạo học viện HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT