Quảng cáo

Đối đầu Việt Nam, người Myanmar tự tin giành vé vào bán kết

Thứ ba, 20/11/2018 11:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Antonie Hey và hậu vệ Zaw Min Tun phát biểu đầy tự tin trước thềm trận đấu gặp ĐT Việt Nam chiều 20/11.

Việt Nam có thể dùng đội hình siêu tấn công trước Myanmar

>>Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar

Cả ĐT Việt Nam và ĐT Myanmar đều đã toàn thắng ở 2 trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2018. Trong khi Myanmar thắng Lào và Campuchia với các tỷ số là 3-1 và 4-1 thì Việt Nam nhẹ nhàng vượt qua Lào với tỷ số 3-0 và Malaysia với tỷ số 2-0. Do đó, trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar được đánh giá là trận quyết định đến ngôi đầu bảng A.

Trái với những nhận định về hàng công của ĐT Việt Nam, nổi bật với Công Phượng và Quang Hải, người Myanmar tỏ ra khá ái ngại với Nguyễn Anh Đức. Trên tờ Dowun, họ nhận định chân sút 33 tuổi mới là mối nguy hiểm thực sự trong trận đấu tới. Mọi ảnh đại diện cho những nội dung liên quan tới ĐT Việt Nam, họ đều dùng hình ảnh của tiền đạo của B. Bình Dương.

AFF Cup 2018, Zaw Min Tun, Antonie Hey, Việt Nam vs Myanmar

‘ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ lọt tới trận chung kết AFF Cup 2018, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng trước Malaysia. Sở hữu hàng thủ chắc chắn và những chân sút lợi hại, Myanmar sẽ cần phải rất cẩn trọng dù được thi đấu trên sân nhà,” Dowun viết trong bài nhận định về những đội bóng mạnh nhất giải.

Trong một bài viết khác về trung vệ Zaw Min Tun, cầu thủ vốn thần tượng hậu vệ người Anh John Terry cũng thừa nhận sẽ làm tất cả để giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam: “Tôi sẽ khóa chặt các tiền đạo Việt Nam như Anh Đức để giúp Myanmar giành chiến thắng.”

Trong khi đó, HLV Antonie Hey thì nói: “Việt Nam sẽ phải chạm trán Myanmar tại Yangon với đầy ắp khán giả. Chúng tôi sẽ tiếp nhận sự cổ vũ của các CĐV trên sân và thi đấu với tất cả những gì mình có. Tôi tin rằng cả đội sẽ giành vé vào bán kết của giải.”

Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam gạp Myanmar, nhan dinh Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, Việt Nam, Myanmar

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng