Thethao247.vn
  • zalo

Hòa đáng tiếc Myanmar, Việt Nam lỡ vé sớm vào bán kết

20/11/2018 21:59:00 (GMT+7) Minh Hùng

ĐT Việt Nam đã có không ít cơ hội ghi bàn trước khung thành Myanmar, nhưng đáng tiếc đoàn quân của HLV Park Hang Seo không thể mang về chiến thắng.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Myanmar đã có pha tấn công cánh trái khá nguy hiểm, rất may là thủ môn Văn Lâm đã chơi tốt khi lao ra ôm gọn bóng. Sau tình huống này, ĐT Việt Nam chơi chắc chắn hơn và tạo ra thế trận hấp dẫn. Trong những phút tiếp theo, những tình huống tranh chấp bóng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân.

Với lợi thế sân nhà, Myanmar kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, những cơ hội nguy hiểm hầu hết đều thuộc về ĐT Việt Nam. Phút 20, Công Phượng nhận bóng từ Xuân Trường, tiền đạo xứ Nghệ tung cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Myanmar ra ngoài.

Việt Nam vs Myanmar, ket qua Việt Nam vs Myanmar, ti so Việt Nam vs Myanmar, video ban thang Việt Nam vs Myanmar

Trong những phút còn lại của hiệp 1, ĐT Việt Nam có ít nhất 4 cơ hội dứt điểm nhưng không thành bàn. Trong đó, đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ của Văn Đức ở phút 36. Từ quả bấm bóng của Quang Hải, Văn Đức tung cú dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Myanmar đi ra ngoài.

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo có quyết định bất ngờ khi rút Văn Quyết và Xuân Trường rời sân, thay vào đó là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Ngay lập tức Hùng Dũng tạo sự khác biệt ở phút 49, anh căng ngang cắt mặt khung thành Myanmar, thủ môn đối phương không bắt dính bóng rất nguy hiểm.

Trận đấu diễn ra càng sôi nổi hơn khi đôi bên liên tục tạo ra những tình huống tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, cơ hội ĐT Việt Nam tạo ra nhiều hơn. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 77, Quang Hải dứt điểm rất mạnh khiến thủ môn Myanmar không bắt dính bóng, ngay lập tức Văn Toàn - cầu thủ vừa vào sân trước đó 1 phút dứt điểm "xé lưới" đối thủ, thế nhưng bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận do lỗi việt vị.

Trong khoảng thời gian còn lại, ĐT Việt Nam tạo ra thêm không ít cơ hội, nhưng đáng tiếc không có bàn nào được ghi.

Với trận hòa Myanmar 0-0, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng A nhưng lỡ vé sớm vào bán kết.

Đội hình ra sân Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Đức, Xuân Trường, Quang Hải, Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức.

Đội hình ra sân Myanmar: Zin Htet - Nanda Kyaw, Soe Moe Kyaw, Win Moe Kyaw, Min Tun - Bo Bo, Moe Aung - Mg Lwin, Thu Aung, Phyoe Wai - Aung Thu.

Xếp hạng bảng A AFF Cup 2018

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM
MyanmarMyanmar
3 2 1 0 7 2 5 7
Việt NamViệt Nam
3 2 1 0 5 0 5 7
MalaysiaMalaysia
3 2 0 1 4 3 1 6
CampuchiaCampuchia
3 1 0 2 4 6 -2 3
LàoLào
4 0 0 4 3 12 -9 0

 

Diễn biến

HẾT GIỜ

90': Không có penlaty. Văn Hậu ngã trong vòng cấm Myanmar, thế nhưng trọng tài xác định không có lỗi của cầu thủ chủ nhà trong tình huống này.

87': Văn Lâm phán đoán tốt và bắt bóng ngay trước khi cầu thủ áo đỏ kịp dứt điểm. Việt Nam sau đó tổ chức phản công, nhưng hậu vệ Myanmar lui về quá nhanh.

82': Myanmar tổ chức ném biên bên cánh trái đưa bóng thẳng vào vòng cấm, nhưng không có cầu thủ chủ nhà nào chạm bóng trước khi Văn Lâm bắt được.

77': Bàn thắng không công nhận. Quang Hải dứt điểm rất mạnh khiến thủ môn Myanmar không bắt dính bóng, ngay lập tức Văn Toàn dứt điểm "xé lưới" đối thủ. Tuy nhiên, bàn thắng của Văn Toàn không được công nhận do lỗi việt vị.

76': Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn.

70': HLV Park Hang-seo tay chống nạnh, và liên tục đi ra đi vào cabin huấn luyện. Ông thầy người Hàn Quốc lộ vẻ sốt ruột khi Việt Nam chưa cụ thể hoá được những cơ hội thành bàn.

64': Không vào. Công Phượng hãm bóng và dứt điểm trong vòng cấm rất nguy hiểm, đáng tiếc bóng đi chệch khung thành Mya.

55': Quang Hải thực hiện động tác kỹ thuật giật gót cho Công Phượng có bóng trong vòng cấm. Nhưng cú sút chìm về góc thấp bên trái của anh bị thủ thành Kyaw Zin một lần nữa đổ người giải nguy.

53': Nguy hiểm. Cầu thủ số 6 Hlaing Bo Bo của Myanmar dứt điểm rất căng, may là thủ môn Văn Lâm đã kiểm soát được tình hình. Ngay sau đó ĐT Việt Nam đáp trả bằng 2 cú dứt điểm cũng rất nguy hiểm, đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.

49': Không vào. Trọng Hoàng căng ngang cắt mặt khung thành Myanmar, thủ môn đối phương không bắt dính bóng rất nguy hiểm.

46': Hiệp hai bắt đầu: HLV Park Hang Seo rút Văn Quyết và Xuân Trường, tung vào sân thay thế là Hùng Dung và Trọng Hoàng.

45': Hiệp một kết thúc

44': Vừa rồi là tình huống va chạm giữa Ngọc Hải và cầu thru Bo Bo bên phía Myanmar, cả hai đều phải nhận 1 thẻ vàng.

36': Quang Hải bấm bóng, Phan Văn Đức tung cú dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Myanmar ra ngoài.


34': Nguy hiểm. Tình huống bóng lộn xộn trước khung thành ĐT Việt Nam, rất may nguy hiểm đã đi qua với chúng ta.

32': Không được. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Anh Đức bật cao đánh đầu đưa bóng đi thiếu chút chính xác.

28': Không được. Sau cú đánh gót của Quang Hải, Văn Đức dứt điểm trong vòng cấm, bóng đập chân cầu thủ đối phương đi vọt xà ngang.

23': Không được. Trước vòng vây của rất nhiều cầu thủ đối phương, Văn Đức không thể tung ra cú dứt điểm. Ngay sau đó Myanmar có pha đáp trả bằng 1 cú dứt điểm.

19': Công Phượng nhận đường chuyền từ Duy Mạnh rồi đột phá vào trung lộ và sút bóng chìm chệch cột dọc trong gang tấc của Myanmar.

13': Myanmar sử dụng khá nhiều những đường chuyền dài, các tuyển thủ Việt Nam phòng ngự tốt ngăn chặn các tình huống tấn công của đối phương.

10': Công Phượng lấy đà chuẩn bị dứt điểm ngoài vòng cấm. Nhưng một hậu vệ Myanmar lấy bóng ngay trước khi cầu thủ này thực hiện cú sút bóng.


6': Vừa rồi ĐT Việt Nam để đối phương thoát xuống khá nguy hiểm, rất may tình hình đã được kiểm soát.

2': Thủ môn Văn Lâm ôm gọn bóng sau khi trung vệ Việt Nam che chắn đối thủ áp sát khung thành.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân ĐT Việt Nam đấu Myanmar

doi hinh viet nam, doi hinh viet nam aff, doi hinh viet nam toi nay, doi hinh viet nam vs myanmar, do hinh viet nam dau myanmar

Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, link xem Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar hom nay

Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, link xem Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar hom nay

Thông tin nhân sự

ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước trận gặp Myanmar khi Huy Hùng bình phục chấn thương. Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ có đầy đủ nhân sự đối đầu với Myanmar.

ĐT Myanmar sẽ không có lực lượng mạnh nhất tiếp đón Việt Nam khi mất tiền vệ Thein Than Win, cầu thủ này đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên bị truất quyền thi đấu 1 trận.

Phát biểu trước trận Việt Nam vs Myanmar

HLV Park Hang Seo (Việt Nam): "Đây là trận đấu khó khăn trên sân khách. Myanmar đã ghi được 7 bàn thắng nhờ phong độ tuyệt vời của các cầu thủ tấn công. Chúng tôi có những trận hòa và thắng họ trong quá khứ. Kết quả ở những trận gần đây của họ rất tốt. Myanmar thường bị dẫn trước nhưng đều có thể lội ngược dòng. Ví dụ như ở trận gặp đội tuyển Campuchia, họ đã chơi tốt trong 10 phút cuối trận".

HLV Antoine Hey (Myanmar): "Myanmar và Việt Nam đều là 2 đội bóng mạnh. Đây là trận đấu chúng tôi được chơi trước khán giả nhà nên chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tôi đang rất háo hức cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi vẫn còn nhiều yếu tố cần phải cải thiện, không chỉ ở hàng phòng ngự. Với vai trò là 1 HLV, tôi đã giúp các cầu thủ nhìn thấy những vấn đề của họ và tìm ra giải pháp để khắc phục chúng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc như một tập thể đoàn kết và hãy cùng chờ đợi xem điều gì sẽ diễn ra trong trận đấu ngày mai".

Việt Nam giành vé sớm vào bán kết nếu thắng Myanmar

Cục diện hiện tại ở bảng A AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Myanmar, Việt Nam và Malaysia đang có cùng 6 điểm và lần lượt xếp ở 3 vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, cơ hội tự quyết tấm vé đi tiếp chỉ thuộc về Myanmar và Việt Nam, bởi Malaysia đã chơi 3 lượt và họ chỉ còn 1 trận đấu cuối cùng trước ĐT Myanmar.

Với cục diện nêu trên, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn giành vé sớm vào vòng bán kết. Điều này sẽ trở thành hiện thực nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Myanmar ở cuộc đối đầu sắp tới. Bởi nếu giành 3 điểm trước Myanmar, khi đó ĐT Việt Nam sẽ vươn lên ngôi đầu bảng A với 9 điểm, lượt trận cuối cùng Malaysia đấu Myanmar (2 đội cùng 6 điểm), buộc phải có 1 đội phải nói lời chia tay cuộc chơi nên chúng ta không cần quan tâm kết quả ra sao.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11, Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đối đầu hấp dẫn này. Mời quý vị chú ý đón xem.

Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, link xem Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar hom nay

Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar, link xem Việt Nam vs Myanmar, truc tiep Việt Nam vs Myanmar hom nay

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn