Quảng cáo

Kiatisak tuyên bố đầy tự tin trước trận gặp Philippines

Thứ sáu, 25/11/2016 10:10 AM (GMT+7)

Trước cuộc đọ sức đội chủ nhà Philippines tối 25/11, HLV ĐT Thái Lan cho biết sẽ dùng đội hình B để vượt qua đối thủ.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 1-0 Singapore (Bảng A AFF Cup 2016)

Sớm lọt vào bán kết với vị trí nhất bảng A, trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2016 năm nay gặp đội chủ nhà Philippines thực tế không mang tới nhiều ý nghĩa với nhà ĐKVĐ Thái Lan. Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu này, HLV Kiatisak vẫn cho biết toàn đội vẫn thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng thay vì nhường chiến thắng để đội chủ nhà đi tiếp.

Kiatisak, Thái lan, Philippines, AFF Cup 2016, AFF Cup, hlv kiatisak

HLV Kiatisak tự tin đánh bại Philippines với đội hình B

“ĐT Thái Lan sẽ có những sự thay đổi so với hai trận đấu trước, Tôi mang tới đây 23 cầu thủ và giờ là lúc thích hợp để thử nghiệm một số vị trí. Các cầu thủ dự bị của Thái Lan cũng rất mạnh. Đội đề ra mục tiêu giành ba điểm chứ không phải đá thủ tục. FIFA có tính điểm ở giải đấu này, vì vậy chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết mình để hướng tới kết quả tốt nhất", HLV Kiatisuk chia sẻ

Đáp lại sự tự tin của HLV trưởng ĐT Thái Lan, HLV Thomas Dooley của Philippines cũng cho biết Philippines sẽ hạ gục Thái Lan để đi tiếp. Nhà cầm quân 54 tuổi này khẳng định: “Khi một đội đã sớm có vé đi tiếp, họ thường mắc những sai lầm cá nhân. Chúng tôi sẽ tận dụng điều đó ở trận đấu tới với Thái Lan. Toàn đội chúng tôi đã sẵn sàng cho trận quyết đấu này. Philippines sẽ đánh bại Thái Lan để vào bán kết".

Trên BXH hiện tại, Philippines đang đứng thứ 2 với 2 điểm, hơn cả hai đối thủ Singapore và Indonesia một điểm. Nếu giành chiến thắng trước Thái Lan, thầy trò Thomas Dooley sẽ chính thức có vé vào bán kết. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là một mục tiêu rất khó thực hiện, khi Thái Lan đang có phong độ cực cao và quyết có thêm 3 điểm để tạo sự hưng phấn trước loạt trận bán kết sắp tới.

Trận đấu giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày hôm nay 25/11. Kính mong độc giả chú ý theo dõi.

XEM THÊM

>>> Bị chỉ trích đá rắn, trung vệ Quế Ngọc Hải bất ngờ lên tiếng  

>>> BLV Fox Sports dự đoán trận chung kết AFF Cup 2016 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng