Quảng cáo

Bị chỉ trích đá rắn, trung vệ Quế Ngọc Hải bất ngờ lên tiếng

Thứ sáu, 25/11/2016 08:57 AM (GMT+7)

Trước trận đấu với Campuchia, trung vệ người Nghệ An đã cam kết không đá rắn để đưa các đồng đội vào thế bất lợi tại AFF Cup.

Player Loading...

VIDEO: Những pha bóng thô bạo của cầu thủ Malaysia vs Việt Nam

Trung vệ Quế Ngọc Hải nổi tiếng là một cầu thủ thi đấu lăn xả với những pha cản phá quyết đoán. Tuy nhiên, không ít những pha bóng trong số đó của anh lại khiến đối thủ bị chấn thương nặng còn bản thân mình phải nhận thẻ phạt. Điều này đã khiến BHL cũng như NHM ĐT Việt Nam không thể không lo ngại khi Ngọc Hải luôn là một chốt chặn quan trọng nơi hàng thủ ĐT Việt Nam và sự vắng mặt của anh chắc chắn sẽ để lại những ảnh hưởng tiêu cực với đội bóng.

AFF Cup. AFF Cup 2016, quế ngọc hải, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng, Đt Việt Nam

Ngọc Hải hứa không đá rắn tại AFF Cup 2016

Trước việc này, mới đây, ngôi sao người Nghệ An đã có những chia sẻ của mình với báo giới. Anh cho biết sẽ giữ sự bình tĩnh để không phạm lỗi với đối thủ.

“Trong trận đấu với Myanmar và Malaysia, tôi và các đồng đội phải nhận khá nhiều pha đá rắn, thô bạo của đối thủ. Chuyện va chạm trong bóng đá là hết sức bình thường, đó không phải là vấn đề gì lớn. Để trở thành một đội bóng mạnh, đôi khi phải làm quen với các đội đá rất sát và rát. Trước các đối thủ chơi thô bạo, chúng tôi càng cần phải bình tĩnh. Không việc gì phải trả đũa, để rồi phải nhận thẻ vàng, thậm chí là thẻ đỏ, đẩy đội bóng vào thế khó”, Ngọc Hải tâm sự.

Trung vệ Quế Ngọc Hải dường như cũng trưởng thành hơn ở giải đấu năm nay. Anh cho biết mình đủ khôn ngoan để không rơi vào bẫy của đối thủ khiến các đồng đội gặp nhiều khó khăn.

Nói thêm về trận cầu sắp tới, ngôi sao sinh năm 1993 cho biết ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần và sự quyết tâm cao nhất để phục vụ khán giả nhà. “Đội tuyển Việt Nam đã sớm vào bán kết, đó là khởi đầu tuyệt vời. Nhưng chúng tôi vẫn muốn thắng Campuchia để giữ được mạch thắng, sự hưng phấn trước khi bước vào vòng trong”, trung vệ người xứ Nghệ chia sẻ thêm.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng B, gặp Campuchia vào lúc 18h30 ngày 26/11 (giờ Hà Nội). Một điểm sẽ giúp thầy trò Hữu Thắng trở thành đội bóng dẫn đầu bảng B và tránh được Thái Lan ở bán kết. Sau trận này, toàn đội sẽ trải qua hai chuyến bay để từ Nay Pyi Taw về Hà Nội. Bắt đầu từ bán kết, các đội sẽ thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách. Và nếu xếp đầu bảng, Việt Nam sẽ được đá trận lượt về tại Mỹ Đình vào đầu tháng 12 tới.

>>> BLV Fox Sports dự đoán trận chung kết AFF Cup 2016 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng