Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 25/11

Thứ sáu, 25/11/2016 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển Việt Nam mất Hoàng Thịnh, Thành Lương trận gặp Campuchia; Từ Myanmar, Công Vinh khiến Thủy Tiên vỡ òa… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 25/11.

Tuyển Việt Nam mất Hoàng Thịnh, Thành Lương trận gặp Campuchia

Không chỉ mất “máy quét” Hoàng Thịnh ở giữa sân do chấn thương mắt cá, tiền vệ cánh Phạm Thành Lương cũng không thể tập trong buổi chiều ngày 24/11, do chấn thương phần mềm. Thực tế, trận đấu gặp Malaysia, Lương “dị”, nhận cú đạp gầm giày khá mạnh vào phần bắp chân, với vết bầm và thâm tím, ban huấn luyện ĐT Việt Nam phải để Thành Lương bên ngoài buổi tập chiều cùng ngày.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Ngọc Hải, Xuân Trường, Công Phượng, AFF Cup 2016

Hoàng Thịnh và Thành Lương tập nhẹ ở buổi tập chiều 24/11

Ngoài bộ đôi kể trên, trong đội hình ĐT Việt Nam, thủ môn Văn Lâm cũng bị cảm cúm nhẹ do vấn đề di chuyển và thời tiết ở Myanmar có sự thay đổi. Như vậy trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Campuchia sẽ diễn ra cùng giờ với cuộc chạm trán giữa Myanmar và Malaysia vào lúc 16h30 ngày 26/11.

Từ Myanmar, Công Vinh khiến Thủy Tiên vỡ òa

Đúng 0h00 phút ngày 25/11 tiền đạo khoác áo số 9 đăng tải đoạn video chúc mừng sinh nhật với những lời chia sẻ đầy cảm xúc cho Thủy Tiên. Đoạn video chia sẻ trên đã nhận được hàng chục ngàn lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ của người hâm mộ. Rất nhiều fan hâm mộ chàng tiền đạo xứ Nghệ đã cùng chúc mừng sinh nhật nàng Wags nổi tiếng thuộc loại nhất nhì Việt Nam.

Hiện Lê Công Vinh đã có một bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay. Không những thế tiền đạo sinh năm 1985 còn là trụ cột, đóng góp rất nhiều về mặt chuyên môn sau hai lượt đấu đã qua. Trước giải đấu, Công Vinh khẳng định sau giải đấu này anh sẽ chia tay đội tuyển. Chính vì thế tiền đạo xứ Nghệ rất mong tạo một dấu ấn đẹp ở kỳ AFF Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Trọng Hoàng chỉ ra cầu thủ không thể thay thế ở ĐTVN

Theo Trọng Hoàng, Xuân Trường bây giờ là cầu thủ không thể thay thế trong màu áo ĐTVN. Anh nói: "Xuân Trường bây giờ là chân chuyền của đội tuyển, thậm chí cậy ấy là một trong những cầu thủ rất quan trọng, không thể thay thế. Có những chân chuyền tốt như vậy thì cơ hội đến với đội tuyển nhiều hơn. Thoáng cái là đã thấy bóng trước mặt mình rồi".

Quế Ngọc Hải: 'Công Phượng cần thêm những trải nghiệm'

Phát biểu sau buổi tập chiều 24/11, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về trường hợp của tiền đạo Công Phượng. Hải cho biết: "Công Phượng là một cầu thủ trẻ và tài năng. Tuy nhiên, Phượng cần thêm nhiều trận đấu ở AFF Cup nữa, cần thêm những trải nghiệm để tiến bộ hơn. Tôi nghĩ với chuyên môn của cậu ấy cùng tinh thần tập luyện chuyên nghiệp, Công Phượng sẽ trưởng thành nhanh trong thời gian tới".

ĐT Việt Nam gần như chắc chắn nắm chắc ngôi đầu và có thể gặp Indonesia, Singapore hoặc Philippines ở bán kết. Ngọc Hải cho rằng đối thủ nào cũng sẽ là thử thách và ĐT cần phải vượt qua. "Gặp đối thủ nào cũng vậy, nếu ĐTVN muốn giành vé vào chung kết thì phải vượt qua tất cả các đội. Ba đội tuyển kể trên chưa ai chắc vé vào bán kết nhưng tôi nghĩ họ đều là những đội có lối chơi khó chịu. Gặp ai thì tinh thần và sự tập trung cũng phải ở mức cao nhất".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Ngọc Hải Xuân Trường Công Phượng AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT