Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/11

Thứ năm, 24/11/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Bí mật đằng sau sự lựa chọn Trọng Hoàng của HLV Hữu Thắng; Tuấn Anh sang Thái Lan, quyết điều trị dứt điểm chấn thương… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 24/11.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo, Trọng Hoàng mở tỷ số cho ĐTVN

Bí mật đằng sau sự lựa chọn Trọng Hoàng của HLV Hữu Thắng

Khi Văn Toàn không thể thi đấu vì bị ốm, HLV Hữu Thắng còn nhiều sự lựa chọn như Minh Tuấn, Văn Thắng nhưng Trọng Hoàng là người được chọn. Có quá nhiều lý do để chàng tân binh của FLC Thanh Hoá xung trận ngay từ đầu.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt nam, Thái Lan, Tin tức bóng đá, Hữu Thắng, Công Phượng

Trọng Hoàng đáp lại sự tin tưởng của HLV Hữu Thắng bằng bàn thắng vào lưới Malaysia

Hiển nhiên, chơi dưới thời tiết 35 độ và đối thủ canh cướp quyết liệt, thậm chí sẵn sàng phạm lỗi, Hoàng "bò" có lợi thế hơn cả, với khả năng chơi quyết liệt, không ngại va chạm. Trong cả trận đấu, cùng với Ngô Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng là người chịu khó tranh cướp nhất và cũng khiến đối thủ sợ nhất.

Một lý do nữa để HLV Hữu Thắng lựa chọn Trọng Hoàng là sự đa dạng, với khả năng thi đấu được ở mọi vị trí, từ tiền vệ phải, tiền vệ trái, tiền đạo, tiền vệ trung tâm và đảm nhiệm cùng lúc cả nhiệm vụ phòng ngự, tấn công và cả dứt điểm.

Tuấn Anh sang Thái Lan, quyết điều trị dứt điểm chấn thương

“Chúng tôi chưa xác định sẽ ở Thái Lan bao nhiêu ngày vì tất cả sẽ phải đợi sang Thái mới quyết định được. HAGL đã đặt liên hệ với người của chúng tôi ở Thái Lan. Phải đến khi đặt chân đến đây, chúng tôi mới căn cứ từ thực tế để đưa ra hướng giải quyết, nhưng mục tiêu ban đầu là phải chữa cho Tuấn Anh khỏi hẳn”, đại diện của CLB Hoàng Anh Gia Lai nói.

Tuấn Anh dính chấn thương đầu gối hồi còn ở đội bóng J-League 2 Yokohama. Cụ thể, anh tiếp đất không tốt trong một buổi tập trước trận gặp Mito Hollyhock, khiến kế hoạch ‘derby Việt Nam’ bị hủy bỏ. Sau đó, anh về nước trong tình trạng đang tiến triển tốt, nhưng bất ngờ tăng nặng chấn thương trong buổi tập cuối cùng tại Việt Nam (14/11). Cầu thủ này sau đó được rút dịch và tiêm kháng sinh nhưng lại xuất hiện phản ứng thuốc và không thể tập nặng, dẫn tới việc phải chia tay ĐTQG.

HLV Hữu Thắng lên tiếng bảo vệ Công Phượng

"Công Phượng là một cầu thủ trẻ, cậu ấy đang có cả tương lai ở phía trước. Vì vậy, chúng ta hãy đặt niềm tin và tiếp tục trao cơ hội cho cầu thủ trẻ này. Ngoài ra, toàn đội cũng rất hiểu Công Phượng. Các anh lớn ở trong đội luôn động viên, hỗ trợ Công Phượng để cậu ấy sớm tìm lại phong độ ở những trận đấu tới", vị HLV người Nghệ An chia sẻ.

Ngoài HLV Hữu Thắng, tiền vệ Hoàng Thịnh cũng khen ngợi những nỗ lực của đồng đội. Trả lời phỏng vấn nhanh ở ngay trên sân dưới sự chứng kiến của báo giới nước ngoài, tiền vệ của FLC Thanh Hóa nói: “Đây là một giải đấu rất lớn, lại là lần đầu tiên Công Phượng được tham dự. Dù chỉ được vào sân ít phút nhưng nếu nói về tinh thần và sức chiến đấu thì phải khen ngợi cậu ấy”.

Công Vinh đáp trả truyền thông quốc tế

Phải nhờ tới pha bóng tỏa sáng của Trọng Hoàng ở cuối hiệp 2, ĐT Việt Nam mới có thể vượt qua đối thủ khó chơi như Malaysia với tỷ số 1-0. So với chiến thắng 2-1 trước Myanmar ở ngày ra quân, ở trận này, ĐT Việt Nam đã bị giới truyền thông nước ngoài đánh giá thi đấu dưới sức.

Và đội trưởng Lê Công Vinh lập tức đã  phản pháo dư luận: "Không thể đòi hỏi một đội bóng lúc nào cũng có màn trình diễn hoàn hảo. Sẽ có trận Việt Nam chơi tốt và không tốt nhưng kết quả cuối cùng mới quan trọng."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam ĐT Việt nam Thái Lan Tin tức bóng đá Hữu Thắng Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT