Quảng cáo

Điểm tin 24/11: Báo Hàn Quốc nói về Xuân Trường

Thứ năm, 24/11/2016 19:36 PM (GMT+7)

Báo Hàn Quốc nói về Xuân Trường, Quế Ngọc Hải hả hê sau chiến thắng Malaysia, cựu HLV ĐT Việt Nam lên kế hoạch giải nghệ,.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 24/11.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường trước Malaysia

Báo Hàn Quốc nói về Xuân Trường

Trong hai trận đấu gặp Myanmar và Malaysia, Xuân Trường đều để lại dấu ấn đậm nét với những đường chuyền như đặt cho đồng đội lập công. Ấn tượng với những gì mà ngôi sao Incheon Utd đã làm được trong màu áo ĐTQG, tờ Naver Sports của Hàn Quốc đã dành cho Lương Xuân Trường những lời có cánh. Tờ báo này mô tả chân chuyền sinh năm 1995 chính là nhân vật đóng vai trò quan trọng nhất đội bóng và sẽ là chìa khóa mở ra những thành công cho ĐT Việt Nam 

 Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, ĐT Malaysia, cựu HLV ĐT Việt Nam, tin tức thể thao 24/11, điểm tin thể thao 24/11, điểm tin 24/11. đt việt nam, aff cup 2016, aff cup

Xuân Trường đang khẳng định tầm quan trọng tại ĐTQG. Ảnh:Zing.vn

Quế Ngọc Hải hả hê sau chiến thắng Malaysia

Chia sẻ với Vnexpress, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tỏ ra hồ hởi sau khi đánh bại Malaysia. Trước đó 2 năm, anh cùng các đồng đội đã nếm trải vị đắng khi bị người Mã loại ở bán kết AFF Cup 2014.

“Cuối cùng cũng trả được món nợ với Malaysia, tôi đợi ngày này lâu lắm rồi. Malaysia từng khiến tôi phải nếm trái đắng ở cả SEA Games lẫn AFF Suzuki Cup. Cảm giác thắng họ sướng vô cùng”, ngôi sao xứ Nghệ cho biết.

HLV Riedl sẽ nghỉ hưu sau AFF Cup 2016

Chia sẻ với báo giới, ông thầy người Áo từng dẫn dắt ĐT Việt Nam cho biết sẽ nghỉ hưu nếu không giúp Indonesia qua được vòng bảng ở giải đấu năm nay.

“Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào cuối năm. Sau đó tôi sẽ nghỉ hưu. Tôi có thể thay đổi lại suy nghĩ nếu Indonesia đi tiếp. Còn không, tôi sẽ chia tay với việc huấn luyện. Thậm chí ngay cả khi chúng tôi có được thành công, Indonesia muốn tôi ở lại thì tôi cũng phải trao đổi với vợ tôi – người mà tôi luôn coi là quan trọng nhất đối với mình”, HLV Riedl tâm sự.

Chelsea đưa sao Real vào tầm ngắm

Đội bóng thành London mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco của Real. Chuyển tới Real Madrid vào mùa hè năm 2013 và được đặt nhiều kỳ vọng nhưng tới nay Isco vẫn chưa thể tìm được vị trí vững chắc trong đội hình.  Chính vì vậy, anh đang lên kế hoạch ra đi để tìm lại phong độ. Được biết, Chelsea đã sẵn sàng chiêu mộ chân chuyền Tây Ban Nha. Giá trị của Isco vào khoảng 30 triệu euro.

Mourinho muốn Messi ở lại Barca

Chia sẻ với báo giới, Người đặc biệt hy vọng Messi sẽ tiếp tục thi đấu cho Barca và không gia nhập Man City để trở thành đối thủ của ông.

"Qua mỗi mùa giải, Messi luôn có những câu chuyện giống nhau. Báo chí luôn khẳng định cậu ấy sẽ ra đi, chuyện đó chẳng bao giờ kết thúc. Thành thực mà nói, tôi hy vọng cậu ấy không bao giờ ra đi bởi Messi và Barcelona thuộc về nhau. 

>> Xuân Trường tiếp tục được khen ngợi trên mặt báo  

>> Sao gốc Việt nói về khả năng vô địch AFF Cup 2016 của tuyển Thái Lan  

>> Hữu Thắng nói về đối thủ của Việt Nam tại bán kết 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng