Quảng cáo

Đội bóng của Tuấn Anh, Công Phượng từ chối tới Việt Nam thi đấu

Thứ năm, 24/11/2016 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo tin mới nhận, 2 CLB Nhật Bản Mito Hollyhock và Yokohama FC đã từ chối tham dự giải BTV Cup 2016 sau lời mời của BTC giải.

Player Loading...

VIDEO: 2 pha dứt điểm gây thất vọng của Công Phượng trước Malaysia

Tiếp nối thành công của các giải đấu trước đây, năm nay BTC giải bóng đá giao hữu quốc tế cúp truyền hình Bình Dương - BTV Cup 2016 đã lên kế hoạch mời những đội bóng mạnh để nâng cao chất lượng giải đấu và thu hút khán giả.

Và 2 cái tên nổi tiếng được BTC giải nhắm tới chính là hai đội bóng Nhật Bản có các cầu thủ Việt Nam thi đấu là Mito Hollyhock và Yokohama FC.  Đây chính là 2 CLB thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM bóng đá Việt Nam trong một năm qua sau khi 2 tài năng HAGL sang thi đấu.

Tuấn Anh, Công Phượng, j-league 2, Mito Hollyhock, Yokohama FC , BTV Cup 2016

Đội bóng của Công Phượng và Tuấn Anh không sang Việt Nam dự BTV Cup. Ảnh: Mito Hollyhock

Với sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản JFA, BTC giải BTV Cup 2016 đã có liên hệ với đại diện 2 đội bóng nêu trên. Tuy nhiên, do lịch thi đấu ở giải hạng 2 phải đến ngày 20/11/2016 mới kết thúc nên 2 CLB này không thể nhận lời sang Việt Nam dự giải. Đây thực sự là một điều tiếc nuối với NHM khi không được xem hai CLB J-League 2 thi đấu.

Tuy nhiên, BTC giải đã tìm được cái tên thay thế khá chất lượng là CLB Shanon Bellmare. Đây chính là đội bóng đã thi đấu tại J-League 1 mùa giải 2016 tuy nhiên do phong độ không tốt, họ đã bị xuống hạng ở mùa bóng tới. Do J-League 1 đã kết thúc nên Shanon Bellmare có thời gian thu xếp và nhận lời tham dự BTV Cup 2016.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Sinh viên Hàn Quốc hay đương kiêm vô địch Bangu Atletico, giải năm nay có sự tham dự của Boeung Ket Angkor của Campuchia. Đây chính là đội bóng đã gây bất ngờ trong thời gian qua. Về phía Việt Nam, 4 đội bóng V-League sẽ dự giải bao gồm chủ nhà Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Hải Phòng và Than Quảng Ninh. Giải đấu kéo dài trong 10 ngày từ 2-11/12/2016, các trận đấu đều diễn ra trên sân Gò Đậu (Thủ Dầu Một) vào 2 khung giờ 16h00 và 18h00 và NHM có thể vào cửa tự do để cổ vũ các đội bóng. 

>> Xuân Trường tiếp tục được khen ngợi trên mặt báo  

>> Sao gốc Việt nói về khả năng vô địch AFF Cup 2016 của tuyển Thái Lan  

>> Hữu Thắng nói về đối thủ của Việt Nam tại bán kết 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Công Phượng j-league 2 Mito Hollyhock Yokohama FC BTV Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT