Quảng cáo

Báo châu Á: “Tiến Dũng sẽ có đối thực sự trên ĐT Việt Nam”

Thứ hai, 29/10/2018 11:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo châu Á - Fox Sport mới đây đã chỉ ra thủ môn sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh vị trí với Bùi Tiến Dũng trên ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Mới đây báo châu Á - Fox Sport đã có bài viết nhận định về một số cầu thủ tại VCK U19 châu Á 2018. Đánh giá về thủ môn của U19 Việt Nam - Y Eli Nie, họ nhận định anh sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đàn anh Bùi Tiến Dũng trên ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

“U19 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu C khó khăn với những Hàn Quốc, Úc và Jordan. Việt Nam dừng bước sau 3 trận thua và ghi được 7 bàn thắng, dù vậy thủ môn Y Eli Nie vẫn để lại những màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu, đặc biệt là trong hai trận gặp Jordan và Úc. Y Eli Nie đã không ít lần cản phá xuất thần cứu thua cho U19 Việt Nam.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Bùi Tiến Dũng, Y Eli Nie

Ngay cả trận đấu cuối cùng gặp Hàn Quốc, Y Eli Nie vào sân từ ghế dự bị nhưng vẫn để lại hàng loạt những pha cứu thua. Giống như đàn anh Bùi Tiến Dũng, thủ môn số 1 của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Y Eli Nie không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng lại có phản xạ cực tốt và xử lý các tình huống gọn gàng.

Việt Nam đã không có một thủ môn đích thực kể từ sau khi Dương Hồng Sơn kết thúc sự nghiệp. Bùi Tiến Dũng hứa hẹn sẽ đóng vai trò số 1 trên ĐTQG Việt Nam trong những năm tới, thế nhưng Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh với đối thủ đáng gờm là Y Eli Nie trong tương lai”, Fox Sport nhận định khi nói về Y Eli Nie.

>> Lỡ vé World Cup, Thái Lan vẫn khiến Qatar run sợ trong trận 10 bàn thắng

>> Báo Thái Lan “xát muối” vào nỗi đau của U19 Việt Nam

>> Bầu Đức khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn nghỉ, ông Lê Thụy Hải nói gì?

Bên cạnh thủ thành Y Eli Nie, tờ Fox Sport cũng đánh giá cao một cầu thủ U19 Việt Nam khác đó là Lê Văn Nam. Họ nhận định: "Văn Nam luôn tận dụng tối đa những cơ hội của U19 Việt Nam, cậu ấy là một trong số ít cầu thủ ghi được bàn cho đội nhà trước những đối thủ mạnh. Ở tuổi 18, Văn Nam còn nhiều thời gian để cải thiện bản thân.

Văn Nam có phong cách giống như cựu tiền đạo Lê Công Vinh, anh sẽ là giải pháp của ĐTQG trong tương lai thay thế Anh Đức và Văn Quyết".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng