Quảng cáo

Báo chí Malaysia đánh giá thấp cơ hội lội ngược dòng của thầy trò HLV Dollah

Thứ hai, 08/12/2014 13:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi ĐT Malaysia bị Việt Nam lội ngược dòng đánh bại 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Shah Alam ngày 7/12, tờ New Straits Times của nước này cho rằng thầy trò HLV Dollah Salleh sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ bất khả thi ở trận lượt về.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng


Sau trận thua 1-2 trước ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà ở lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra tối 7/12, báo chí trong nước và quốc tế đá đồng loạt lên tiếng chê bai đội chủ nhà. Trong đó, tờ New Straits Times của Malaysia còn nêu nhiệm vụ khó khăn mà thầy trò HLV Dollah Salleh sẽ phải đối mặt ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình và cơ hội để làm nên lịch sử của Malaysia là rất mong manh.

Tờ báo này phân tích, Nhà vô địch AFF Cup 2010 đã có một màn trình diễn khá tẻ nhạt trước sự cổ vũ nhiệt tình của gần 70 nghìn CĐV nhà trên sân Shah Alam. Mặc dù Malaysia đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm khi trọng tài Ma Ning cho đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt từ chấm 11 mét sau khi Phạm Thành Lương xử lý bóng chạm tay trong khu vực cấm ngay ở phút thứ 14 của trận đấu.

AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Malaysia,Thái Lan,AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam gặp Malaysia,bán kết AFF Cup 2014, lượt về bán kết AFF CupTờ New Straits Times đánh giá thấp Malaysia ở trận bán kết lượt về


Đội trưởng Safiq Rahim đã thực hiện thành công từ chấm phạt và nâng số bàn thắng ghi được tại giải đấu này lên con số ba bàn. Tuy nhiên, Malaysia đã không duy trì được thế trận để cho tuyển Việt Nam kiểm soát bóng tốt hơn và có được bàn thắng san bằng tỷ số ở phút thứ 32 sau pha lập công của Huy Toàn. Sau đó, Văn Quyết là người giúp ĐTVN giành chiến thắng 2-1 ở phút thứ 60. Kết quả của trận đấu chưa tội tệ bằng việc CĐV nước chủ nhà đã tràn sang phần khán đài của CĐV Việt Nam để hành hung và để lại hình ảnh xấu chưa từng có của bóng đá Malaysia.


 Sau những phân tích trên, tờ New Straits Times kết luận, ĐT Malaysia sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn cho chuyến làm khách trước ĐTVN ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Đoàn quân của HLV Dollah Salleh chỉ có nhiệm vụ duy nhất là buộc phải thắng ĐT Việt Nam với cách biệt 2 bàn thì mới hy vọng giành vé vào chung kết, nhưng điều đó là khó xảy ra khi các học trò của HLV Miura được thi đấu trên sân nhà và nhận được sự ủng hộ của 5 vạn khán giả nhà.

Trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng