Quảng cáo

Thủ môn Malaysia đánh giá cao Việt Nam

Thứ tư, 03/12/2014 11:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thủ môn Khairul và trung vệ Mohd Muslim của Malaysia đã dành cho Việt Nam những lời có cánh trước thềm trận bán kết lượt đi giữa hai đội.

Nội dung chính

 

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Malaysia (giao hữu trước thềm AFF Cup 2014)

 

Việt Nam và Malaysia sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi  AFF Cup 2014 vào ngày 7/12 tới. Ở trận giao hữu trước thềm giải đấu này, Malaysia đã thua 1-3 trên sân Mỹ Đình.

Trước trận đấu này, thủ môn Khairul Fahmi Che Mat của tuyển Malaysia cho biết Việt Nam đã chơi rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Miura. Anh và đồng đội phải hết sức tập trung để tránh bị thủng lưới trên sân nhà.

việt nam vs malaysia, việt nam đấu malaysia, việt nam gặp malaysia, malaysia vs việt nam, Khairul Fahmi Che Mat,Mohd Muslim, aff cup 2014, dự đoán việt nam vs malaysia, lịch thi đấu aff cup 2014

Thủ môn Khairul Fahmi Che Mat.

"Chúng tôi có lợi thế trên sân nhà ở lượt đi nhưng không được phép để thủng lưới. Việt Nam đang chơi rất ấn tượng nhờ HLV người Nhật. Phong cách của họ đã thay đổi và giờ đây họ chơi bóng chẳng khác gì một đội bóng Nhật. Chúng tôi phải tập trung cao độ để hạn chế sự nguy hiểm từ họ", Khairul phát biểu với báo giới Malaysia.

Ở trận đấu "sinh tử" với Singapore tại vòng bảng, thủ môn Khairul đã mắc lỗi bắt không dính bóng khi để Amri lao vào đá bồi quân bình tỷ số 1-1. Anh nói: "Suýt nữa thì Malaysia đã không vào được bán kết vì sai lầm của tôi. Thật may mắn là chúng tôi đã ghi thêm bàn thắng. Tôi sẽ không để xảy ra sai lầm nào nữa ở bán kết".

Trong khi đó, trung vệ Mohd Muslim Ahmad lại nhắc các đồng đội nhớ về kỉ niệm đẹp khi vượt qua Việt Nam tại AFF Cup 2010 (thắng 2-0 lượt đi). "Đó là trận đấu hay nhất của tôi cho đội tuyển quốc gia. Tôi còn nhớ các cầu thủ Việt Nam liên tục cầm bóng và lao về phía trước trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng chúng tôi đã ngăn chặn được họ. Tuy nhiên, bây giờ tình hình đã khác. Chúng tôi phải đối mặt với những cầu thủ Việt Nam với phong cách chơi khác hẳn".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng