Quảng cáo

HLV Malaysia quyết ghi 3 bàn vào lưới Việt Nam

Thứ sáu, 05/12/2014 14:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Dollah Salleh của Malaysia tin rằng các học trò của ông sẽ giành chiến thắng áp đảo trước Việt Nam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

 

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Malaysia (giao hữu)

 

Được chơi trên sân nhà và có lực lượng CĐV đông đảo, HLV Dollah tin rằng các cầu thủ Malaysia có thể chơi tốt và giành chiến thắng. Ông yêu cầu các học trò hãy quên đi những lời chỉ trích của báo giới và tập trung thi đấu, chứng minh tài năng của mình. Ông muốn họ phát huy được tinh thần mãnh liệt như ở trận thắng Singapore.

HLV Dollah Salleh,Việt Nam vs Malaysia,HLV Miura,công vinh, thành lương, việt nam đấu với malaysia, việt nam - malaysia, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014, hoàng thịnh, bán kết việt nam gặp malaysia

HLV Dollah Salleh (ngoài cùng bên trái) tự tin đánh bại Việt Nam

 

Phát biểu trên tờ Utusan, HLV Dollah nói: "Với lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ cố ghi hai hoặc ba bàn thắng trước khi sang Hà Nội. Tôi tin Malaysia có thể chiến thắng dựa trên kinh nghiệm của các cựu binh.

Chúng tôi đang đưa đội bóng vượt qua thời gian khó khăn. Toàn đội đã chịu nhiều sức ép dư luận từ trước thềm  AFF Cup 2014 đến nay. Việc Safee Sali bị bắt gặp hút thuốc là một ví dụ. Anh ấy đã vượt qua được sự chỉ trích và tỏa sáng trước Singapore".

Khi được hỏi về đối thủ, HLV Dollah cho biết: "Các cầu thủ như Văn Quyết, Hoàng Thịnh hay Thành Lương thực sự nguy hiểm".

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 7/12, được trực tiếp trên Thethao247.vn

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng