Quảng cáo

Cựu sao Malaysia: Việt Nam đá như tuyển Đức ở World Cup

Thứ tư, 10/12/2014 14:24 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Malaysia, Datuk Peter Velappan đã đưa ra những lời khuyên cho thầy trò HLV Dollah Salleh ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 vào ngày mai (11/12).

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam  

Bakri Ibni, một trong những ngôi sao của bóng đá  Malaysia những năm 1970 tin rằng hậu vệ của ĐTQG nước này đã chơi không tốt ở trận lượt đi thua 1-2 Việt Nam. Ông muốn HLV Dollah phải làm điều gì đó để thay đổi điều này.

Trả lời phỏng vấn tờ Bernama, Bakri nói: "Tôi nhận thấy các hậu vệ thường bỏ vị trí để trợ giúp hàng tiền vệ. Rất nhiều lần chỉ có hai hậu vệ đối mặt với các cầu thủ tấn công của Việt Nam. Đó là lý do Việt Nam chơi phản công rất hiệu quả".

Việt Nam vs Malaysia,vé xem Việt Nam vs Malaysia, dự đoán Việt Nam vs Malaysia, đội hình Việt Nam vs Malaysia, bán kết aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, cổ động viên malaysia, cổ động viên việt nam, việt nam đấu malaysia

Malaysia sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Việt Nam

Một cựu danh thủ Malaysia khác là Datuk Peter Velappan cũng hi vọng các hậu vệ sẽ thi đấu chặt chẽ hơn trước Việt Nam. "Tôi cảm thấy Việt Nam chơi giống tuyển Đức ở World Cup vừa qua. Họ chia cắt các tuyến của đối phương rồi tung đòn phản công bất ngờ. HLV Dollah cần chú ý điều này".

Malaysia đã mở tỉ số trước ở trận lượt đi nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Safiq Rahim. Nhưng sau đó, Việt Nam ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Huy Toàn và Văn Quyết. Trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình, Việt Nam đang có lợi thế về mặt bàn thắng và khán giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng