Quảng cáo

Thầy Park bị HLV Indonesia bỏ xa ở giải thưởng đặc biệt của AFF Cup

Thứ ba, 04/01/2022 18:46 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo lọt vào top 4 đề cử giải HLV xuất sắc nhất tại AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Nhận thất bại trước Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đã không thể bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á giống như kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên những dấu ấn chiến thuật của HLV Park Hang Seo ở những trận đấu đã qua tại AFF Cup vẫn là rất đậm nét.

Mới đây trang chủ của AFF Cup 2021 đã công bố 4 đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất. Bốn thuyền trưởng góp mặt trong danh sách này lần lượt là Park Hang Seo (Việt Nam), Mano Polking (Thái Lan), Shin Tae-yong (Indonesia) và Tatsuma Yoshida (Singapore).

Mặc dù góp công lớn giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup 2021 nhưng HLV Polking hiện tại chỉ xếp thứ 3 về tỷ lệ bầu chọn với 13,35%, HLV Park Hang Seo đứng thứ 2 với 29,41%. Hiện tại thuyền trưởng của ĐT Indonesia, ông Shin Tae-yong đang dẫn đầu với số phiếu áp đảo 54,63%.

HLV Park Hang Seo đang bị đồng hương Shin Tae-yong bỏ xa

Nhận xét về HLV Park Hang Seo, trang chủ của AFF Cup viết: "Mặc dù nhà ĐKVĐ đã bị loại ở bán kết nhưng họ vẫn thể hiện tốt khi chỉ để thủng lưới có 2 bàn sau 6 trận đã đấu. Thiết lập một hệ thống phòng ngự vô cùng chắc chắn từ lâu đã là sở trường của HLV người Hàn Quốc. Tuy nhiên ông sẽ phải tăng cường sức mạnh hàng công nếu muốn ghi bàn vào lưới đối thủ".  

Sau thất bại ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ phải gấp rút chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp ĐT Úc và ĐT Trung Quốc.

ĐT Việt Nam ghi dấu ấn tại AFF Cup dù tấn công kém hiệu quả

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng