Quảng cáo

Báo Malaysia chỉ ra 2 đội vào chung kết AFF Cup 2021, Thái Lan 'khóc thét'

Thứ bảy, 04/12/2021 10:40 AM (GMT+7)

Truyền thông Malaysia vẽ ra viễn cảnh trong mơ tại AFF Cup 2021 khi đánh bại Thái Lan tại bán kết để gặp ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Liên tiếp phải đối mặt với những chấn thương, ĐT Malaysia chỉ còn 24 cái tên để di chuyển đến Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2021. Mất đi nhiều trụ cột cùng với việc có tới 13 cầu thủ lần đầu tiên được tham dự AFF Cup, truyền thông Malaysia cho rằng mục tiêu của thầy trò Tan Cheng Hoe chỉ nên là ngôi nhì bảng B:

"ĐT Malaysia không được phép đánh rơi điểm ở 2 trận mở màn gặp Campuchia và Lào. Trận đấu với Indonesia sẽ có tính chất quyết định trực tiếp tới việc lọt vào bán kết. Trong bối cảnh này, thật khó để kỳ vọng gì ở cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. Nhì bảng cũng là điều có thể chấp nhận được".

"Thái Lan nhiều khả năng sẽ đứng đầu bảng còn lại. Malaysia không hề e ngại Thái Lan khi chúng ta đã đánh bại họ trong 2 lần chạm trán gần nhất. Nếu vượt qua trận đấu này, Malaysia có thể tái hiện trận chung kết AFF Cup 2018 với ĐT Việt Nam thêm một lần nữa". Tờ New Straits Times viết.

0151_vn
Malaysia vẫn dè chừng sức mạnh của ĐT Việt Nam

Rõ ràng đây là những tính toán khá hợp lý trong bối cảnh ĐT Malaysia đang gặp vô vàn khó khăn về mặt lực lượng. Bản thân HLV Tan Cheng Hoe cũng không đặt nhiều kỳ vọng ở giải đấu năm nay. Vì vậy truyền thông Malaysia cho rằng Indonesia là đối thủ trực tiếp để cạnh tranh ngôi nhì bảng B.

Đã 7 năm kể từ AFF Cup 2014, ĐT Malaysia không thể giành chiến thắng trước Việt Nam. Vì thế "những chú hổ Malay" rất muốn trả món nợ đã vay khi để thua thầy trò ông Park ở chung kết của AFF Cup 2018. Sau khi có mặt ở Singapore vào ngày 3/12, ĐT Malaysia sẽ chỉ có 3 ngày để làm quen trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp Campuchia vào ngày 6/12.

HLV Park cất '2 cầu thủ quan trọng bậc nhất ĐT Việt Nam' ở trận gặp Lào?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng