Quảng cáo

Zlatan Ibrahimovic tiết lộ hối tiếc duy nhất về Jose Mourinho

Thứ sáu, 09/09/2016 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Thụy Điển chia sẻ điều gân như là hối tiếc duy nhất của anh trong sự nghiệp cầu thủ.

 

Ngày hôm qua, trả lời phỏng vấn của báo giới về sự chuẩn bị trước cuộc thư hùng đình đám giữa MU và Man City, Ibra bất ngờ đã có những chia sẻ về HLV Mourinho. Ngôi sao người Thụy Điển khẳng định, một trong số ít những hối tiếc trong sự nghiệp cầu thủ của anh là việc được cộng tác với HLV Mourinho quá ít.

"Tôi không có nhiều điều hối tiếc trong quá khứ, nhưng tôi thực sự tiếc nuối vì không được làm việc với Jose Mourinho nhiều hơn. Đứng trước cơ hội được chơi dưới sự chỉ đạo của ông ấy ở Manchester United, tôi đã đồng ý ngay lập tức. Đó là quyết định dễ dàng" - Ibrahimovic cho biết.

IBRAHIMOVIC,MU,MAN UTD,ZLATAN IBRAHIMOVIC,TIN TỨC MU,TIN TỨC MAN UTD,IBRA,HLV MOURINHO,MOURINHO THUYẾT PHỤC IBRA VỀ MU, MU vs Man City, Man Utd vs Man City

Ibra hối tiếc vì mới chỉ làm việc với Mourinho trong vòng 1 năm

Nếu không tính mùa giải hiện tại, Ibrahimovic mới chỉ thi đấu 1 mùa duy nhất dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho (ở Inter Milan). Tuy nhiên, chừng đó là đủ để "gã Viking" tâm đắc với người thầy của mình.

"Mourinho là một bậc thầy chiến thuật. Ông ấy biết mọi thứ về trận đấu. Ai lại không muốn được ông ấy chỉ bảo cơ chứ? Tôi đang được thi đấu cho đội bóng vĩ đại, được hợp tác với một huấn luyện viên tuyệt vời và nhận sự ủng hộ của những cổ động viên nhiệt thành. Tôi sẽ cố gắng mang lại kỳ tích cho toàn đội".

Ibra đang có phong độ cao trong màu áo MU tại đầu mùa giải năm nay, thế nhưng, thương vụ này đã không xảy ra nếu Ibrahimovic không dẹp bỏ những ác cảm về giải ngoại hạng Anh trong quá khứ, và người khiến siêu sao Thụy Điển thay đổi quyết định chính là HLV Mourinho.

“Tôi từng 2 lần tiến rất gần tới Ngoại hạng Anh. Hồi tôi còn trẻ là Arsenal và sau này là Manchester City. Những thương vụ đó không bao giờ xảy ra. Và thực tế thì tôi cũng không cần chơi bóng tại đây để chứng tỏ điều gì cả. Nhưng HLV Mourinho đã gọi cho tôi. Ông ấy là một HLV thiên tài, một người có trí óc và tài quan sát đặc biệt.Hồi còn ở Inter, tôi đã học được rất nhiều từ Mourinho.” Ibrahimovic chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
IBRAHIMOVIC MU MAN UTD ZLATAN IBRAHIMOVIC TIN TỨC MU TIN TỨC MAN UTD IBRA HLV MOURINHO MOURINHO THUYẾT PHỤC IBRA VỀ MU MU vs Man City Man Utd vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT