Quảng cáo

Điểm tin chiều 9/9: Barca, Real và MU tính lập Champions League thế giới

Thứ sáu, 09/09/2016 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Barca, Real và MU tính lập Champions League thế giới, Sự thật vụ Pogba, Messi được tưởng thưởng... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 9/9

Barca, Real và NHA tính chuyển sang đá "Cúp C1 thế giới"

Theo The Mirror, kế hoạch tổ chức giải Super League đang có những chuyển biến rõ rệt. Cụ thể, Bayern Munich, Juventus và Real Madrid đều đã nhất trí ý định đưa thêm các đội bóng đến từ Mỹ, Trung Quốc, Brazil, Australia và Nam Phi vào giải Super League. Như vậy giải đấu này sẽ là một hình thái Champions League mở rộng ra toàn cầu, một giải “World Super League”.

Như vậy, 3 đại gia La Liga (Real, Barca, Atletico), Juventus và 2 ông lớn Milan (Italia), Bayern và Dortmund (Đức), hai đội thành Manchester cùng Arsenal, Liverpool và Chelsea (Anh) cùng PSG và Lyon (Pháp) sẽ tham dự Super League với Guangzhou Evergrande, Shanghai SIPG (Trung Quốc), LA Galaxy, New York City (Mỹ), Corinthians (Brazil), SuperSport United (Nam Phi) và Melbourne City (Australia). Theo kế hoạch, giải đấu sẽ bắt đầu năm 2021.

Hiện, rất nhiều liên đoàn bóng đá đang phản đối giải đấu mới này.

Tin tức thể thao 9/9, tin tức bóng đá 9/9, Real Madrid, Barca, MU, M.U, Man Utd, Champions League thế giới

MU có thể sẽ chạm trán LA Galaxy, Barca và Shanghai SIPG?

'Man City sẽ chẳng thể nào hơn được MU'

Mới đây, thủ môn huyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel đã hâm nóng trận derby giữa 2 đội vào thứ 7 này bằng tuyên bố Man City sẽ không thể vĩ đại hơn Quỷ đỏ.

“Không còn nghi ngờ gì nữa. Chẳng ai có thể cãi rằng MU không là đội bóng vĩ đại nhất trên thế giới. Sự thật là như vậy. Đây là đội bóng có nhiều fan hâm mộ và cổ động viên nhất. Những con số này hoàn toàn xác thực, nên bạn không thể phản đối lại được”.

“Vấn đề về tiếng tăm của Man City sẽ không cho phép họ được tiếp cận với nhóm những đội bóng vĩ đại nhất thế giới”, Schmeichel kết luận.

Hé lộ lý do Juventus phải bán Paul Pogba

 Giám đốc của Juventus, Giuseppe Marotta cho biết CLB này buộc phải bán Paul Pogba vì tiền vệ người Pháp nằng nặc ra đi.

“Chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng chúng tôi không bao giờ bán Pogba. Chúng tôi xác định cậu ấy là một nhân vật quan trọng đối với CLB, HLV cũng như người hâm mộ”. Marotta nói.

“Tuy nhiên, cậu ấy muốn thay đổi môi trường và trải nghiệm hoàn cảnh khác. Đối diện với điều đó, chúng tôi đành phải tiến hành đàm phán và cố gắng giúp cậu ấy vui vẻ. Chúng tôi đã nhắm mua Higuain từ trước đó và cậu ấy chiếm toàn bộ tâm trí của chúng tôi. Ở đây có sự trùng hợp khi mọi việc xảy ra cùng lúc Pogba yêu cầu được ra đi”.

Messi được mời ký hợp đồng trọn đời với Barca

Trước những lời đồn đoán về tương lai của Messi, chủ tịch Barcelona khẳng định ban lãnh đạo đội bóng đang chuẩn bị đưa ra bản hợp đồng trọn đời với ngôi sao người Argentina.

"Cậu ấy đã có những năm tháng tuyệt vời cùng Barcelona. Lionel Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, thật may mắn khi có cậu ấy trong đội hình". Bartomeu trả lời tờ ESPN FC trong một cuộc phỏng vấn độc quyền. "Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện về một bản hợp đồng mới trong thời gian tới. Messi hiểu rằng đội bóng muốn cậu ấy gắn bó trọn đời với nơi đây".

Vừa được bơm tiền, AC Milan quyết "cuỗm" Harry Kane

Theo báo giới Anh, số tiền AC Milan phải trả cho Tottenham thậm chí lớn hơn con số 75 triệu bảng Everton từng định giá cho Romelu Lukaku. Tuy nhiên, với túi tiền không đáy và tham vọng cực lớn của giới chủ Trung Quốc, không gì là không thể, đặc biệt khi TTCN đang trong giai đoạn "bão giá" như thế này.

Tiết lộ bất ngờ vụ David Luiz

Đích thân HLV Unai Emery thừa nhận ông không muốn bán trung vệ David Luiz cho Chelsea, nhưng tuyển thủ người Brazil đã nằng nặc đòi trở lại đội bóng cũ.

Phát biểu trước báo giới, Unai Emery nói: “Kỳ chuyển nhượng Hè đã chính thức khép lại, điều khiến tôi nuối tiếc nhất là không giữ được David Luiz. Tôi đánh giá rất cao khả năng của Luiz và muốn cậu ấy ở lại, nhưng cậu ấy nói rằng mình nhận được một lời đề nghị tốt từ phía Chelsea và muốn ra đi.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao 9/9 tin tức bóng đá 9/9 Real Madrid Barca MU M.U Man Utd Champions League thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT