Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 9/9: M.U mất Bailly ở trận đấu cực kỳ quan trọng

Thứ sáu, 09/09/2016 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn có cựu sao Quỷ đỏ, M.U mất Bailly ở trận đấu cực kỳ quan trọng, Liverpool mất trụ cột quan trọng cho cuộc đối đầu với Leicester,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 9/9.

Chelsea muốn có cựu sao Quỷ đỏ

Ở một diễn biến mới nhất, HLV Antonio Conte của Chelsea đang cân nhắc lựa chọn một trong hai cầu thủ Ben Gibson (Middlesbrough) và Michael Keane (Bunley) để thế chỗ thủ quân John Terry trong tương lai. Trong số này, Michael Keane  từng là sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U, tuy nhiên anh không thể chen chân vào đội hình chính Quỷ đỏ và phải rời đi ở mùa hè 2014.

Chelsea tính nhắm cựu sao M.U Michael Keane 

M.U mất Bailly ở trận đấu cực kỳ quan trọng

HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly trong 1 tháng vì bận tham dự CAN 2017 cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Theo kế hoạch, CAN 2017 diễn ra từ 14/1 đến 5/2 đầu năm tới. Như vậy, trước mắt Quỷ Đỏ sẽ mất Bailly trong các cuộc chạm trán với Liverpool, Hull City và Stoke tại Ngoại hạng Anh 2016/17. Điều này là một tổn thất không hề nhỏ cho M.U bởi Liverpool là một đội bóng rất đáng gờm trong khi Hull City và Stoke City cũng tiềm ẩn những nguy hiểm thường trực.

Liverpool mất trụ cột quan trọng cho cuộc đối đầu với Leicester

Theo tin từ Anfield, tiền vệ Emre Can sẽ không thể tham dự cuộc đấu với Leicester vào cuối tuần này do chưa bình phục chấn thương mắt cá. Ngoài Can, khả năng ra sân của trung vệ Ragnar Klavan cũng đang là dấu hỏi bởi chấn thương anh gặp phải khi chơi cho ĐT Estonia trước Bosnia-Herzegovina tại vòng loại World Cup 2018 mới đây.

Chelsea thống trị giải trẻ

Chelsea tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình tại FA Youth Cup bằng thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Manchester City trong trận chung kết lượt về vừa kết thúc đêm qua. Đây là lần thứ 5 trong 7 mùa giải liên tiếp, Chelsea thống trị giải trẻ của xứ sở Sương mù.

M.U nhắm sao Ligue 1

Tiền đạo mũi nhọn của Olympique Lyon, Alexandre Lacazette được cho là đã lọt vào tầm ngắm của CLB Man United sau khi gây ấn tượng mạnh ở hai mùa giải Ligue 1 vừa qua. Trước đó, chân sút này cũng là mục tiêu theo đuổi của HLV Wenger trong hè này song thương vụ chuyển nhượng đã không xảy ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 9/9 Chelsea muốn có cựu sao Quỷ đỏ M.U mất Bailly ở trận đấu cực kỳ quan trọng Chelsea cựu sao Quỷ đỏ M.U mourinho jose mourinho man utd ngoai hang anh tin tuc bong da Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT