Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán MU đánh bại Man City

Thứ sáu, 09/09/2016 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chú mèo đen Cass từng dự đoán đúng khá nhiều trận đấu ở Euro 2016 đã chọn đĩa thức ăn có logo của MU, đồng nghĩa Quỷ đỏ sẽ đánh bại Man City trong trận derby Manchester.

Mèo tiên tri, Chú mèo đen Cass, derby Manchester, MU chiến thắng, man Utd

Trận derby Manchester đang nóng hơn bao giờ hết

Mèo Cass rất nổi tiếng tại EURO 2016 khi đưa ra nhiều dự đoán chính xác. Theo thống kê, tiên tri Cass đã dự đoán đúng tới 69,5% kết quả các trận đấu tại vòng bảng (25 trên 36 trận). Đến vòng 1/8, Cass tiếp tục duy trì phong độ dự đoán chính xác 5/8 trận.

Có những trận đấu rất cân sức, khó dự đoán như Thụy Sỹ vs Ba Lan, Xứ Wales vs Bắc Ireland, Cass vẫn rất "quả quyết" với lời sấm truyền: Ba Lan và Bắc Ireland đi tiếp!

Đến vòng tứ kết, tỷ lệ dự đoán chính xác của Cass lên tới 75% khi nhà tiên tri này "sấm truyền" rằng Pháp thắng Iceland, Đức thắng Italia, Xứ Wales vượt qua Bỉ. Kết quả sau đó chúng ta đều biết, Pháp, Đức và Xứ Wales là 3 trong 4 đội giành vé vào bán kết.

Vào cuối tuần này, trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City được xem là tâm điểm của sự chú ý. Phong độ ấn tượng của hai đội bóng khiến cuộc đọ sức này rất khó đoán định về kết quả.

Cũng giống như những lần trước, chú mèo Cass sẽ đứng trước 2 đĩa thức ăn in hình logo hai đội. Kết quả, Cass lựa chọn đĩa thức ăn có hình Man Utd và đồng nghĩa với dự đoán về phần thắng sẽ nghiêng về đoàn quân của HLV Mourinho.

Dù đây chỉ là sự lựa chọn ngẫu nhiên của mèo Cass nhưng việc được thi đấu trên sân nhà Old Trafford sẽ giúp Man Utd nắm nhiều lợi thế. Tinh thần, sự cổ vũ cuồng nghiệp của khán giả sẽ là động lực giúp Rooney cùng đồng đội tự tin tiếp đón đối thủ khó chịu cùng thành phố.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mèo tiên tri Chú mèo đen Cass derby Manchester MU chiến thắng man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo