Quảng cáo

Mourinho giở chiêu cực độc, cầu thủ MU ‘tâm phục, khẩu phục’

Thứ sáu, 09/09/2016 10:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã lấy lòng thành công các cầu thủ MU bằng hành động rất bất ngờ.

Player Loading...

Hình ảnh khó tin giữa Mourino và Guardiola thời trai trẻ

Theo tiết lộ trên tờ Daily Mail và Sun Sport, HLV Mourinho đang có một đội hình cực kỳ mạnh mẽ và gắn kết với nhau, và tất cả là nhờ chiêu trò cực độc của Người đặc biệt.

Cụ thể, sau chuyến du đấu Trung Quốc hồi tháng 7, đoàn cầu thủ và BHL MU trở về sau một quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới không thành công. Họ hủy trận gặp Man City vì lý do thời tiết và không thể có được những buổi tập cần thiết, nhưng lại tạo được sự đoàn kết hiếm có. Đó là bởi trên chuyến bay về Anh bằng máy bay Airbus A300, HLV Mourinho đã rời bỏ hạng ghế V.I.P của mình ở khoang doanh nhân để sang ngồi cùng với các cầu thủ thuộc khoang thường (Economy Class). Sau đó, ông đã tìm cho mình một chỗ nằm trên sàn máy bay và nằm ngủ rất thoải mái. Điều này khiến các cầu thủ MU ‘tâm phục, khẩu phục’ với ông thầy người Bồ Đào Nha.

Mourinho, HLV Mourinho, đắc nhân tâm, MU, Man Utd, Airbus A300, tin tức MU, Man Utd vs Man City, MU vs Man City

Mourinho ngủ trên sàn máy bay để 'làm thân' với các cầu thủ

Thông thường, các cầu thủ tại các đội bóng lớn như MU cũng sẽ được ngồi ở khoang V.I.P, hoặc thậm chí có chuyên cơ riêng, nhưng do MU hủy lịch du đấu và trở về sớm, đội ngũ hậu cần của MU đã không thể tìm cho thày trò HLV Mourinho một chuyến bay ưng ý. Airbus A300 vốn cũng là một chiếc máy bay đời cũ (ra đời năm 1972 và đến năm 2007 đã ngừng sản xuất), điều đủ để nói lên sự chuẩn bị không tốt do vội vã. Tuy nhiên, điều đó lại giúp HLV Mourinho ‘ghi điểm’ trong mắt các học trò.

“Đầu tiên các cầu thủ cảm thấy đôi chút xa lạ với HLV mới nhưng mọi thứ thay đổi nhanh chóng sau hành động đó,” nguồn tin mật cho biết trên tờ Sun Sport. “Họ rất ấn tượng với Mourinho và cảm thấy thật thân thiết.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho HLV Mourinho đắc nhân tâm MU Man Utd Airbus A300 tin tức MU Man Utd vs Man City MU vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT