Quảng cáo

Tiết lộ lý do Pogba bỏ Juventus về Man Utd

Thứ sáu, 09/09/2016 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc Beppe Marotta của Juventus đã chính thức lên tiếng tiết lộ nguyên nhân khiến tiền vệ người Pháp quyết định chia tay đội bóng để gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 vừa qua.

Trước khi gia nhập Man Utd, Pogba cũng là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã nhanh tay hơn khi chi 89 triệu bảng để mang Pogba về từ Juventus.

Giám đốc Beppe Marotta, Juventus, Tiền vệ người Pháp, Man Utd, Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Pogba về MU

Pogba từ chối nhiều đề nghị hấp dẫn để về MU

Dù rất muốn giữ chân tiền vệ người Pháp nhưng trước những yêu cầu của Pogba, Juventus phải đồng ý để anh trở lại MU.  Giám đốc Beppe Marotta chia sẻ: “Chúng tôi luôn nói rằng chúng tôi không bao giờ muốn bán Pogba vì cậu ấy quan trọng với CLB, với HLV cũng như với các CĐV của Juventus.

Tuy nhiên, cậu ấy muốn thay đổi và trải nghiệm một môi trường bóng đá khác. Điều đó buộc chúng tôi phải ngồi vào bàn đàm phán và làm cậu ấy toại nguyện. Trước đó, chúng tôi đã nhắm chiêu mộ Higuain. Cậu ấy là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng và vụ chuyển nhượng này lại trùng hợp đúng vào lúc Pogba yêu cầu được ra đi.”

Không chỉ có Giám đốc Beppe Marotta mà người đại diện của Pogba, Mino Raiola đã tiết lộ lý do tiền vệ Paul Pogba bỏ qua những lời ve vãn từ Real Madrid. “Chúng tôi không hề bàn luận đến các thương vụ khi EURO 2016 đang diễn ra. Khi ĐT Pháp thất bại dưới tay Bồ Đào Nha ở trận chung kết, Paul đã rất thất vọng".

"Sau đó Paul đã nói rõ với tôi rằng cậu ấy muốn gia nhập M.U. Với Paul, M.U luôn được cậu ấy xem như ngôi nhà thứ 2. Vì thế tôi đã nói cho Paul biết những gì cậu ấy sẽ làm ở Miami".

"HLV Zinedine Zidane của Real cũng muốn có sự phục vụ của Paul. Tôi nghĩ ngoài Real ra, còn có 5 hay 6 CLB khác cũng theo đuổi thân chủ mình. M.U giờ đã mạnh hơn khi có Paul trong đội hình. Real thì không được như thế vì họ đã thất bại trong nỗ lực đưa thân chủ tôi về Bernabeu".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giám đốc Beppe Marotta Juventus Tiền vệ người Pháp Man Utd Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 Pogba về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT