Quảng cáo

Zidane sẽ bị sa thải nếu Real không vô địch Champions League

Thứ bảy, 26/05/2018 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane sẽ bị sa thải nếu không vô địch C1, Ronaldo gây tai nạn cho phóng viên... là những tin tức Champions League nổi bật ngày 26/5.

Zidane sẽ bị sa thải nếu Liverpool vô địch Champions League

Đây là quan điểm của Paul Merson, huyền thoại Arsenal nói: “Jurgen Klopp có thể khiến Zinedine Zidane bị sa thải sau đêm nay vì ông ấy là HLV giỏi hơn. Tôi cũng biết Zizou đã hai lần liên tiếp vô địch Champions League nhưng đó là vì ông ấy sở hữu dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới sẵn rồi.”

Real Madrid vs Liverpool, xem Real Madrid vs Liverpool, link xem Real Madrid vs Liverpool , real madrid

“Khả năng của ông ấy nên được đánh giá ở cả sân chơi quốc nội và nhìn xem, họ bị Barcelona bỏ xa và chỉ về đích ở vị trí thứ ba. Barca thậm chí không cần quá hay để khiến Real Madrid chỉ vô địch nổi đúng một lần dưới thời Zidane. Zidane đã thoát nạn nhờ những chức vô địch Champions League nhưng thực tế mà nói, nó không thể quan trọng bằng La Liga, nơi anh trực tiếp cạnh tranh với đại kình địch không đội trời chung của mình.

Đánh giá khả năng của một HLV qua một giải đấu cúp thì khó lắm bởi anh cần đôi chút may mắn và cả những lá thăm thuận lợi để giành chiến thắng. Zidane có thể lần thứ ba đăng quang ngôi vô địch nhưng nếu thua cuộc, ông ấy có thể lập tức mất việc bởi đã để Barcelona bỏ quá xa rồi.”

Ronaldo gây tai nạn cho phóng viên tác nghiệp

Buổi tập làm quen sân Olimpiyskiy của Real trước thềm trận chung kết Champions League đã diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo giới truyền thông cũng như fan hâm mộ. Trước sức nóng của dàn sao Real, đã có rất đông phóng viên của các hãng truyền thông trên khắp thế giới đến theo dõi. Tuy nhiên, một trong số đó đã không gặp may khi bị tai nạn khá lãng xẹt.

Sự cố đã xảy ra khi Real Madrid thực hiện bài tập dứt điểm. Đến lượt của Ronaldo, siêu sao người Bồ đã đưa bóng trật khung thành và bóng đi trúng vào một phóng viên. Trái bóng đã trúng va vào máy quay phim và khiến nó bật vào trán phóng viên có tên là Lorenzana Prieto. Phóng viên thuộc kênh truyền hình Univision Deportes Network bị một vết cắt trên trán và máu chảy khá nhiều.

Người MU đồng loạt "về phe" Real, cầu Liverpool bại trận

Huyền thoại MU David Beckham cũng đã "năn nỉ" người đồng đội cũ giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Liverpool.

“Để thành công rực rỡ trong sự nghiệp cầu thủ và bây giờ là cương vị huấn luyện viên trưởng, thật không dễ dàng. Zidane đang làm những điều đáng kinh ngạc. Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn đội Real trong trận chung kết Champions League. Và làm ơn hãy đánh bại Liverpool".

Trước Beckham, cả 2 huyền thoại MU, Ryan Giggs và Rio Ferdinand cũng chỉ ra lý do vì sao Real Madrid nắm phần thắng trước Liverpool trong trận chung kết C1 diễn ra tại Kiev (Ukraine).

Thuyền trưởng Xứ Wales, Ryan Giggs cho biết: "Tôi nghĩ Real được đánh giá cao hơn. Điều này được nhận thấy sau lịch sử các năm qua, cùng dàn cầu thủ mà họ sở hữu trong đội hình. Trong khi đó, sự thành công của Liverpool ở Champions League mùa này chỉ đến từ những trận đấu trên sân nhà Anfield.”

Rio Ferdinand cũng đồng quan điểm với Ryan Giggs, Real hơn Liverpool về kinh nghiệm, độ "lì" trên sân khấu lớn. “Mohamed Salah là cái tên nổi bật nhất trên hàng công, nhưng phía Real Madrid sở hữu Ronaldo siêu đẳng. Thêm vào đó, đội bóng của Zidane có kinh nghiệm hơn hẳn. Tôi dự đoán, yếu tố kinh nghiệm sẽ quyết định trận chung kết này".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Liverpool xem Real Madrid vs Liverpool link xem Real Madrid vs Liverpool real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT