Quảng cáo

Zidane đưa hậu vệ dự bị ở MU vào tầm ngắm

Thứ tư, 06/01/2016 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid của Zidane nhắm đến hậu vệ Marcos Rojo của MU để tăng cường hàng phòng ngự ngay mùa đông này.

Zidane, Zinedine Zidane, Real madrid, Real madrid chuyển nhượng, Rojo, MU, Real Madrid mua Rojo

Rojo chỉ là con bài dự bị của Van Gaal

Zinedine Zidane mới chỉ lên nắm quyền ở Real Madrid nhưng ông đã tìm ra cái tên đầu tiên để có thể đêm về SVĐ Bernabeu. Bất ngờ thay đó lại là một cầu thủ chưa quá tiếng tăm, Marcos Rojo của Manchester United.

Marcos Rojo chỉ là hậu vệ dự bị ở MU hồi đầu mùa cho Blind ở vị trí trung vệ, hoặc Shaw ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy vậy, anh chiếm được một suất đá chính sau khi Shaw bị gẫy chân và phải ngồi ngoài dài hạn, nhưng rồi cầu thủ người Argentina này lại nằm viện vì nhiều vấn đề khác nhau. Hiện, Young đang là cái tên bất khả dĩ bên phía cánh trái của Quỷ Đỏ.

Hồi đầu hè, hậu vệ từng tỏa sáng ở World Cup 2014 này từng bị HLV Van Gaal phạt 2 tuần lương vì hội quân chậm, sau khi anh… không gia hạn hộ chiếu và mắc kẹt ở Argentina. Mối quan hệ của họ sau đó xấu đi khi cầu thủ này bị chấn thương bả vai và phải ngồi ngoài, dẫn đến việc bị HLV người Hà Lan chỉ trích do “ém nhẹm” thông tin. Đây có thể là những thông tin đáng mừng cho Real Madrid có thể dựa vào đó mà cuỗm đi trung vệ này với giá rẻ.

 

 

Trong khi đó ở Real Madrid, vị trí hậu vệ cánh trái của họ chỉ có Marcelo đảm nhận và để giảm tải cho cầu thủ người Brazil, CLB hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 16 triệu bảng cho MU để đem về Rojo. Được biết, đây là cái tên đầu tiên mà Zinedine Zidane nhắc tới khi BLĐ Real hỏi về tình hình bổ sung cầu thủ, bởi ông muốn đội bóng của mình có sự cận bằng về nhân sự để có thể xoay tua khi hàng công đang chật chội còn các cầu thủ ở tuyến dưới lại đang vất vả “cày kéo” hết trận này qua trận khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Zinedine Zidane Real madrid Real madrid chuyển nhượng Rojo MU Real Madrid mua Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT