Quảng cáo

Xuân Trường chưa hài lòng với hàng phòng ngự U23 Việt Nam

Thứ sáu, 19/01/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường chưa hài lòng với hàng phòng ngự U23 Việt Nam, Liverpool đón 3 tin vui... là những tin tức bóng đá HOT sáng 19/1.

Xuân Trường: U23 Việt Nam vẫn còn nhiều lỗi phòng ngự

"Tôi hoàn toàn không cho rằng hàng thủ U23 Việt Nam đã chơi tốt sau 3 trận đấu. Vẫn còn đó nhiều sai lầm trong phòng ngự các trận đấu của đội bóng. Nói U23 Việt Nam có trình độ phòng ngự đạt tới mức nghệ thuật thì chưa chính xác lắm vì ở trận đấu hôm nay chúng tôi vẫn mắc phải nhiều lỗi phòng ngự. Vì thế ở trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng hạn chế không mắc lại những sai lầm như thế để chơi tốt hơn. Cả đội vẫn cần cải thiện nhiều hơn", Xuân Trường chia sẻ với AFC.

Tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam cho rằng HLV Park Hang Seo có công rất lớn giúp U23 Việt Nam vào tứ kết. "Nói về chiến thuật thì chúng ta phải nhắc đến thầy Park, người đọc trận đấu rất tốt. Ông ấy có thể nhìn ra những sự khác biệt giữa U23 Việt Nam và các đối thủ để từ đó tạo ra chiến thuật phù hợp cho đội nhà".

U23 Việt Nam, Xuân Trường, U23 châu Á 2018, Lương Xuân Trường

HLV U23 Qatar cảnh giác trước cuộc đối đầu U23 Palestine tại tứ kết

Trong bài phát biểu của mình, HLV Felix Sanchez cho biết: “Chúng tôi rất vui với chuỗi trận toàn thắng tại vòng bảng, nhưng điều này không có nhiều ý nghĩa ở trận đấu tối nay”.

“Nó thực sự không quan trọng nếu bạn có 9 hoặc 6 điểm từ vòng đấu bảng bởi vòng đấu loại trực tiếp chỉ có duy nhất một trận đấu. Chúng tôi biết rằng, từ bây giờ mỗi trận đấu có thể là trận cuối cùng của đội”, HLV Felix Sanchez nhấn mạnh.

Liverpool đón 3 tin vui trước trận gặp Swansea

Liverpool đón khá nhiều tin vui trong buổi tập hôm qua khi Van Dijk, Henderson và Moreno đã trở lại tập luyện bình thường.

Bản hợp đồng kỷ lục Van Dijk đã vắng mặt trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Man City cuối tuần trước vì chấn thương. Tuy vậy, ngôi sao người Hà Lan được cho là sẽ hồi phục kịp thời để giúp The Kop duy trì chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường hiện tại.

Jordan Henderson thì chưa ra sân cho Liverpool từ cuối tháng 9 tới giờ. Sự trở lại của đội trưởng người Anh lúc này sẽ giúp HLV Klopp tăng cường đáng kể sức mạnh ở tuyến tiền vệ sau khi mất Coutinho vào tay Barca. Alberto Moreno cũng đã vắng mặt trong vài tuần qua.

Đại diện của Mkhitaryan đang đàm phán với Arsenal

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, người đại diện của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (M.U) - Mino Raiola đang có mặt ở Thủ đô London để đàm phán ký hợp đồng cho thân chủ. Dự kiến, hợp đồng giữa Mkhitaryan và Arsenal sẽ hoàn tất trong vòng 24 giờ tới.

Lý do Bayern Munich bỏ vụ Alexis Sanchez

Theo tiết lộ của nhà báo Raphael Honigstein, Bayern Munich đã có những đàm phán nhằm chiêu mộ Alexis Sanchez trong mùa hè. Tuy nhiên, “Hùm xám” đã bỏ cuộc vì cho rằng những đòi hỏi về lương của ngôi sao người Chile là không thực tế và có thể phá hỏng phòng thay đồ đội bóng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Xuân Trường U23 châu Á 2018 Lương Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT