Quảng cáo

Xác nhận: Ngôi sao đầu tiên chia tay Arsenal hè 2017

Thứ ba, 06/06/2017 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thành London bắt đầu một mùa hè chuyển nhượng của mình bằng cách thanh lý những cầu thủ đầu tiên.

VIDEO: Yaya Sanogo - Tài năng trẻ bị thất sủng tại Arsenal

Cách đây ít giờ, tiền đạo trẻ đầy tài năng của Arsenal và từng được ví như ‘Henry mới’ của Pháo thủ, Yaya Sanogo đã chính thức xác nhận anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới với những sự lựa chọn tốt hơn dành cho anh.

Chia sẻ với báo giới, Sanogo cho hay: "Chuyến phiêu lưu với Arsenal đã kết thúc. Có lẽ tôi không làm được những gì cần thiết để cải thiện phong độ bản thân. Tuy nhiên, Arsene Wenger là một HLV tuyệt vời, ông ấy đã dạy tôi rất nhiều điều bổ ích.”

Cụ thể, hợp đồng của Yaya Sanogo sẽ hết hạn vào tháng 6 này mà đôi bên sẽ không tiến hành ký kết những điều khoản mới vì lý do cả hai đều muốn chia tay. Arsenal không còn niềm tin vào chàng tiền đạo da màu trong khi bản thân Sanogo muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Sanogo, Arsenal, tin tức Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ, chuyển nhượng 6 thang 6

Chấn thương là một trong những lý do chính khiến Sanogo không được trọng dụng tại Emirates. Cầu thủ này được đăng ký thi đấu suốt 4 năm qua nhưng chỉ có vỏn vẹn 20 lần thi đấu cho Pháo thủ: “Tôi thực sự thất vọng vì không biết rõ chấn thương mình gặp phải đến từ đâu. Khi trở lại hồi tháng Giêng thì bản thân chỉ đủ khả năng chơi bóng cho đội dự bị. Thật khó khăn khi phải ngồi ngoài khá lâu."

Ngoài ra, Arsenal nhiều khả năng sẽ chi 7 triệu bảng để có được chân sút 19 tuổi Henry Onyekuru đến từ Bỉ. Đây được coi là sự thay thế trực tiếp vào vị trí của Sanogo trong những mùa giải tới.

Sao đắt giá thứ 5 của Arsenal xác nhận muốn ra đi

Quá thất vọng trước tương lai tại Arsenal, mới đây thông qua người đại diện tiền đạo Lucas Perez xác nhận muốn ra càng sớm càng tốt để cứu vãn sự nghiệp. Trước báo giới, người đại diện Rodrigo Fernandez Lovelle của Lucas Perez cho biết: "Chúng tôi muốn ra đi, Arsenal cũng đã sớm biết điều này. Chẳng có cầu thủ nào ngồi dự bị hàng tuần mà cảm thấy hạnh phúc cả. Bởi vậy, điều tốt nhất cho Lucas Perez lúc này là tìm kiếm bến đỗ mới".

Cách đây không lâu HLV Wenger đã lên tiếng về Lucas Perez, ông hứa sẽ trao cơ hội cho tiền đạo này nhiều hơn. Thế nhưng lời hứa đó không thể hiện Lucas Perez an tâm, nếu như nhận được lời mời hợp lý anh vẫn sẽ quyết định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanogo Arsenal tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal Pháo thủ chuyển nhượng 6 thang 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT