Quảng cáo

Lukaku: 'Tương lai của tôi đã được quyết định'

Thứ ba, 06/06/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Romelu Lukaku cho biết đã đưa ra quyết định về tương lai trong bối cảnh nhận được nhiều sự chú ý của các đội bóng lớn.

Pha bỏ lỡ khó tin của Lukaku ở khoảng cách chỉ 1m

Phát biểu trên kênh thông tin uy tín HQ Sky Sports News, tiền đạo Lukaku khẳng định biết mình sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới. Tuy nhiên một cái tên cụ thể không được cầu thủ này tiết lộ.

“Người đại diện của tôi đã biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi cũng đã biết mình muốn làm gì và các bạn cũng sẽ sớm biết điều đó”, Lukaku chia sẻ khi nói về tương lai.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng anh, chuyển nhượng mùa hè

Sau khi mùa giải vừa qua kết thúc, Lukaku đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới với Everton. Anh khẳng định muốn ra đi để được thi đấu trong màu áo đội bóng tầm cỡ hơn, và đặc biệt là cơ hội dự Champions League. Theo nhiều nguồn tin của báo chí Anh, Chelsea và Juventus đang quan tâm đặc biệt tới tiền đạo của Everton.

Mùa vừa qua, Lukaku ghi được 25 bàn tại Premier League, giúp Everton đứng thứ 7 trên BXH sau Man Utd. Được đánh giá là tiền đạo chất lượng, Lukaku đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian qua.

Hiện tại Lukaku chuẩn bị cùng đội tuyển Bỉ đá trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018 gặp Estonia. Nói về chấn thương của người đồng đội Hazard, Lukaku cho biết: "Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời nên thật thất vọng khi đội tuyển Bỉ không có sự phục vụ của anh ấy. Tuy nhiên với tinh thần tuyệt vời, tôi hi vọng anh ấy sẽ sớm trở lại".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT