Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 6/6: Mesut Ozil hé lộ bến đỗ mới

Thứ ba, 06/06/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mesut Ozil hé lộ bến đỗ mới, MU hét giá bán De Gea, đại diện sao Barca tiết lộ tương lai,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 6/6.

VIDEO: Ozil tỏa sáng giúp Arsenal giành FA Cup 2017

Mesut Ozil hé lộ bến đỗ mới

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Đức đã bóng gió về việc sẽ trở lại 'mái nhà xưa' Schalke 04 trong tương lai. “Hiện tôi chưa nghĩ về việc trở lại Schalke, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Gia đình sẽ rất hạnh phúc nếu tôi trở về. Đối với tôi, Schalke là đội bóng mạnh thứ ba ở Đức, sau Bayern Munich và Dortmund. Tôi vẫn là cổ động viên lớn của Schalke”, Mesut Ozil tiết lộ.

Tiền vệ người Đức gia nhập Học viện Schalke năm 2005, sau đó chuyển đến Werder Bremen năm 2008. Ozil gia nhập Real Madrid năm 2010, và hiện khoác áo Arsenal được 4 năm.

MU hét giá bán De Gea

“Quỷ đỏ” Manchester sẵn sàng để David de Gea gia nhập Real Madrid nếu thu về 80 triệu bảng. Tuy nhiên, đây là mức phí rất cao và trở thành thách thức lớn đối với “Los Blancos”.

Năm 2015, thủ môn người Tây Ban Nha rất gần với Real Madrid, nhưng sự cố máy tính khiến thương vụ không thể hoàn tất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Đại diện sao Barca tiết lộ tương lai

Thất sủng khi gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp, tiền vệ Arda Turan đã được đồn đoán về việc sẽ chia tay CLB trong mùa hè này. Tuy nhiên, trả lời giới truyền thông, người đại diện của ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ đã phủ nhận chuyện này. "Arda sẽ không đi đâu cả. Ban giám đốc của Barcelona rất hài lòng về cậu ấy. Chúng tôi cũng không gặp gỡ đại diện bất cứ CLB nào để bàn về thương vụ mua bán. Tất cả mọi tin tức đều do truyền thông dựng lên. Turan sẽ ở lại Barca cho tới khi hết hợp đồng vào năm 2020".

PSG để mắt tới Iker Casillas

Tờ báo uy tin của Pháp l'Equipe cho hay PSG sẵn sàng cho kế hoạch đưa Iker Casillas về sân Công viên các Hoàng tử.

Giám đốc thể thao Antero Henrique muốn khẳng định uy tín bằng việc chiêu mộ thủ môn kỳ cựu người Tây Ban Nha. Sau 2 năm thi đấu cho Porto, Casillas hết hạn hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha hè này.

Arsenal 'trói chân' tài năng trẻ

Trang Mirror mới đây đưa tin ban lãnh đạo “Pháo thủ” sẽ ký hợp đồng mới với trung vệ Rob Holding. Sau khi gia nhập đội chủ sân Emirates từ Bolton với giá 2,1 triệu bảng, hậu vệ 21 tuổi gây ấn tượng khá tốt và được thưởng bằng bản hợp đồng mới. Anh được xem là sự thế chỗ cho trung vệ đội trưởng Per Mertesacker trong tương lai.

Arsenal quan tâm đến Lacazette

Trang France Football đưa tin "Pháo thủ" lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Lyon, sau khi đàm phán giữa anh và câu lạc bộ Atletico Madrid của Tây Ban Nha thất bại  Arsenal sẵn sàng trả 40 triệu euro để sở hữu Lacazette, tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn 20 triệu euro so với yêu cầu của Lyon. 

Bayern gia nhập cuộc đua giành Lukaku

Tờ Mirror (Anh) khẳng định Bayern Munich là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku. HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao năng lực của Lukaku và muốn anh trở thành nhân tố giúp Hùm xám thực hiện tham vọng chinh phục danh hiệu Champions League mùa sau. Ngôi sao người Bỉ hiện còn 2 năm trong hợp đồng với Everton. Hồi tháng 3, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối mức lương 140 nghìn bảng/tuần mà Everton đề nghị, làm dấy lên tin đồn anh sẽ rời Goodison Park trong hè này.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/6 tin Chuyển nhượng 6/6 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT