Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/6: Tân binh giá ‘khủng’ đến Old Trafford

Thứ hai, 05/06/2017 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh giá ‘khủng’ đến Old Trafford; Bale lên tiếng về thông tin chia tay Real đến MU… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của Quỷ đỏ ngày 5/6.

Victor Lindelof - Trung vệ tài năng sắp gia nhập Man Utd

Tân binh giá ‘khủng’ đến Old Trafford

Theo tin từ Daily Mail, chủ tịch Benfica, ông Luis Filipe Vieira hiện đã có mặt tại đại bản doanh Old Trafford để đàm phán về thương vụ Victor Lindelof. Được biết, MU đã “chốt hạ” 35 triệu bảng để có được trung vệ có biệt danh “Người băng” của đội bóng Benfica. Dự kiến, cầu thủ có chiều cao 1m87 này sẽ trở thành tân binh tiên của "Quỷ đỏ".

Bale lên tiếng về thông tin chia tay Real đến MU

MU hí hửng khi thấy Gareth Bale ngồi dự bị ở trận chung kết Champions League. Thế nhưng, tham vọng đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh của “Quỷ đỏ” lại vấp phải trở ngại lớn, từ chính Bale.

Trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League thứ 12, Bale xác nhận sẽ tiếp tục ở lại Real để chiến đấu cho vị thế của bản thân: “Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Real Madrid. Chúng tôi chiến thắng các danh hiệu và tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.

Màn trình diễn của Gareth Bale ở chung kết Champions League 2017

“Man Utd là CLB duy nhất theo đuổi Morata”

Cụ thể, trên tờ Cadena Cope, nhà báo Paco Gonzalez cho biết “Tôi biết chắc chắn rằng Man Utd là CLB duy nhất muốn có Morata. Không có CLB nào khác!”. Cha đẻ của Morata, ông Alfonso xác nhận đây là thông tin chính xác “Làm cách nào mà anh biết thông tin đó? Tôi chỉ có thể thừa nhận anh là nhà báo giỏi. Nhưng hiện tại, tôi chưa thể nói gì thêm”.

Theo báo giới Italia, AC Milan cũng đang theo đuổi Alvaro Morata. Nhưng trước yêu cầu quá cao từ phía Real Madrid, đội chủ sân San Siro đang có ý định chuyển sang theo đuổi 2 chân sút khác là Andre Silva (Porto) và Moussa Dembele (Celtic).

Xác nhận tương lai của Martial

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của tiền đạo Martial, Philippe Lamboley tiết lộ vừa có cuộc nói chuyện với phó Chủ tịch M.U, Ed Woodward. Cuối cùng, chân sút người Pháp đã quyết định ở lại M.U.

Man United chào đón Terry?

Tờ The Sun cho biết, danh tính của John Terry bất ngờ xuất hiện trong kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United. Mùa tới, Quỷ đỏ góp mặt tại Champions League và các ngôi sao của họ nhận định về việc cần có một trung vệ dày dạn kinh nghiệm ở hàng thủ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT