Quảng cáo

Tiền đạo Bờ Biển Ngà trên đường đến V-League chơi bóng

Thứ hai, 05/06/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tiết lộ của HLV Chu Đình Nghiêm, CLB Hà Nội FC sẽ tiến hành thử việc và ký hợp đồng với một tiền đạo người Bờ Biển Ngà trong thời gian tới.

Tiền đạo Bờ Biển Ngà trên đường đến V-League chơi bóng

Chia sẻ sau trận Hà Nội FC thua SLNA ở vòng 1/8 Cúp QG, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ đội bóng Thủ đô đang muốn chiêu mộ một cầu thủ Bờ Biển Ngà. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Lực lượng của chúng tôi đang bị ảnh hưởng rất nhiều. Hai thủ môn Minh Long và Anh Đức bị chấn thương dài hạn và không thể thi đấu.

Chúng tôi chắc chắn sẽ có những sự bổ sung trong thời gian tới. Hiện tại, chúng tôi đã nhắm được một cầu thủ người Bờ Biển Ngà, đang thi đấu ở Ai Cập. Tuy nhiên, phải đến hết trận đấu hôm nay, anh ta mới có thể đến Việt Nam để thử việc".

Ngoại binh Quảng Nam đi cấp cứu vì bị sút trúng mặt

Phút 66, Văn Nhiên bên phía Hải Phòng có pha tạt bóng bên cánh phải và đã được hàng phòng ngự Quảng Nam phá ra, nhưng bóng tìm đến trúng tầm chân của trung vệ Văn Phú lập tức cầu thủ này tung ra cú sút đầy uy lực về phía khung thành Văn Cường. Tuy nhiên, Thiago đã có mặt đúng lúc để truy cản.

Lãnh trọn cú sút của Văn Phú vào mặt, Thiago đã bất tỉnh ngay trên sân và lập tức nhân viên y tế của Quảng Nam FC cùng đội ngũ bác sỹ chạy vào để sơ cứu cho cầu thủ này. Phải mất đến 5 phút sau, trung vệ của đội bóng xứ Quảng mới có thể mở mắt để đưa ra bên ngoài. Gần 10 phút sau khi được bác sỹ chăm sóc bên ngoài sân, Thiago đã được đưa lên xe cấp cứu để đi thẳng đến bệnh viện. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ tại sân thì cầu thủ này đã bị sái quai hàm.

Tập trung đội tuyển TP.HCM thi đấu với Gangwon

Sáng mai (6/6), đội tuyển TP.HCM với lực lượng gồm 22 cầu thủ của hai đội Sài Gòn FC và TP.HCM sẽ tập trung tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM) nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Gangwon (Hàn Quốc) vào tối 9/6 tới.

Được biết, trong thành phần 22 cầu thủ của đội có 12 người của Sài Gòn FC và 10 người của CLB TP.HCM, tiếc là vắng Âu Văn Hoàn (TP.HCM) và Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC) vì phải tập trung ĐTQG. Đội tuyển TP.HCM sẽ do ông Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn FC) làm HLV trưởng, trợ lý là HLV Phùng Thanh Phương (CLB TP.HCM) và trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Thịnh (Sài Gòn FC). Hôm nay sẽ công bố chính thức danh sách 22 cầu thủ của đội.

Em trai của tuyển thủ U22 Việt Nam lọt vào VCK học viện NutiFood

Sáng ngày 4/6, ngày thứ hai trong đợt tuyển sinh khóa 2 của học viện bóng đá NutiFood, gần 500 thí sinh đã có mặt tại Trung tâm Phú Thọ để tham gia sát hạch. Nếu tính cả ngày 3/6, đã có hơn 1000 thí sinh từ các tỉnh như Phú Thọ, Sơn La, Hải Dương, Nam Định, Hà Nội, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Cà Mau...

Trong số 11 thí sinh được chọn vào VCK đợt này có 2 em ở Hải Dương, 3 em đến từ Thanh Hóa, còn lại đến từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Phú Thọ, Đắk Lắk, Bình Thuận và Bình Dương. Đáng chú ý có thí sinh Hoàng Khương Bá Ước đến từ Thanh Hóa. Đây chính là em trai của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng đang thuộc biên chế U23 Việt Nam và CLB HAGL.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Nam Điểm tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT