Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Hazard bất ngờ "đợi" Real hỏi mua

Thứ hai, 05/06/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những phát biểu mới đây, Eden Hazard đã "bóng gió" chờ đợi một lời đề nghị từ phía BLĐ Real Madrid.

Mùa giải năm nay, Hazard là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất giúp The Blues đăng quang một cách đầy thuyết phục tại Premier League. Theo truyền thông tại Anh cho biết, bất chấp những thành công có được cùng Chelsea, nhưng hiện Hazard cũng đang cân nhắc rời Stalmford Bridge sau khi nhận được đề nghị từ phía Real Madrid.

Eden Hazard là một trong những ngôi sao hàng đầu Ngoại hạng Anh. Hazard có thể tạo đột biến cực tốt nhờ kĩ thuật, tốc độ, những pha đi bóng, dứt điểm hay kiến tạo. Chính sự xuất sắc của cầu thủ 26 tuổi này đã giúp The Blues đăng quang một cách đầy thuyết phục tại Premier League.

Eden Hazard, Real Madrid, Chelsea, Zidane, Antonio Conte

Trước đó không dưới hai lần Hazard đã bày tỏ mong muốn được khoác áo CLB xuất sắc nhất hành tinh, đặc biệt Kền kền trắng còn mới đoạt chức vô địch Champions League thứ 12 trong lịch sử khiến tuyển thủ người Bỉ càng nôn nóng chuyển đến Bernabeu ngay trong hè này.

Phát biểu trên Sky Sport mới đây, Hazard đã hé lộ tương lai của mình: "Tất nhiên tôi sẽ cân nhắc nếu Real đưa ra lời đề nghị. Tôi rất muốn giành chiến thắng. Thật tuyệt vời nếu giành được chức vô địch Champions League. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra".

Dù bóng gió muốn ra đi, nhưng Hazard vẫn dành tình cảm đặc biệt cho The Blues: "Tôi chỉ biết rằng tôi vẫn có hợp đồng với Chelsea trong ba mùa giải và chúng tôi đã có một mùa bóng 2016-17 tuyệt vời. Chúng tôi muốn đi tiếp trên con đường này và muốn xây dựng thành công của mình Champions League. Tôi cảm thấy rất ổn tại Chelsea. Nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi cũng chưa hề gặp mặt BLĐ đội bóng để thảo luận về một hợp đồng mới."

Theo Sky Sport, Hazard đã gặp phải chấn thương ở cổ chân sau một tình huống và chạm cùng các đồng đội. Với chấn thương này, chắc chắn ngôi sao đang chơi trong màu áo của Chelsea sẽ không góp mặt trong trận đấu giao hữu với CH Czech vào ngày mai.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard Real Madrid Chelsea Zidane Antonio Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT