Quảng cáo

Dani Alves "tố" Real từng được trọng tài hậu thuẫn

Thứ bảy, 03/06/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những phát biểu mới đây, Dani Alves cho rằng Real Madrid đã được trọng tài hậu thuẫn khi hai đội gặp nhau trong trận chung kết năm 1998.

Trận chung kết Champions League năm nay sẽ là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi giữa Real và Juventus. Nhằm hâm nóng bầu không khí trước trận chung kết Champions League năm nay, hậu vệ của Juventus, Dani Alves tuyên bố rằng chức vô địch 1998 của Real Madrid đã được giúp đỡ nhiệt tình

Trận chung kết năm 1998, Juve chính là đối thủ của Kền kền trắng khi đó. Los Blancos đã giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Predrag Mijatovic. Theo Mirror hậu vệ Alves cho rằng Real đã may mắn được trọng tài hậu thuẫn trong trận đấu này khi Mijatovic đã ghi bàn trong thế việt vị.

Dani Alves, Real Madrid, Juventus, CK Champions League

Theo Alves cho biết đây sẽ là cuộc trả thù ngọt ngào của Bà đầm già: "Đây chẳng phải là một trận đấu của Alves đối đầu với Real, và đây là trận đấu giữa Juventus và Real. Đây là một cuộc trả thù mà Juve muốn dành cho Real vì bàn thắng việt vị trong quá khứ, bàn thắng đã giúp Real giành chiến thắng."

Thuyền trưởng của Juve, Max Allegri đồng quan điểm với học trò và cho rằng Bà đầm già không dễ bị bắt nạt: "Vào năm 2015, chúng tôi có mặt trong trận chung kết nhưng chúng tôi không đủ khả năng. Chúng tôi không tự tin vì hành trình đến trận đấu cuối cùng gặp khá nhiều trắc trở. Chúng tôi cũng chẳng được kỳ vọng sẽ đánh bại Barcelona. Tuy nhiên, năm nay sẽ khác. Mùa trước, chúng tôi thất bại trước Bayern Munich ở vòng 16 đội chỉ 1 phút trước khi trận đấu kết thúc. Đó là bài học rất lớn và chúng tôi hiện đã cải thiện được rất nhiều trong lối chơi. Juventus giờ mạnh mẽ hơn rất nhiều."

Trong trận đấu đêm nay, đội bóng thành Turin sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Tiền vệ Marko Pjaca là cầu thủ duy nhất không thể thi đấu. Trong tay HLV Max Allegri có được đội hình tối ưu để chuẩn bị đối đầu cùng Real Madrid. Hiện tại, HLV người Italia đang cân nhắc sử dụng một trong hai sơ đồ 4-2-3-1 và 3-4-2-1 để khắc chế lối chơi tấn công mạnh mẽ của đội bóng Hoàng gia TBN.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Real Madrid Juventus CK Champions League Daniel Alves da Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT