Quảng cáo

Bỏ về không ăn mừng và phớt lờ Zidane, sao Real quyết tới MU

Thứ hai, 05/06/2017 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù rằng Real Madrid vừa giành chức vô địch Champions League lần thứ 12 trong lịch sử nhưng một siêu sao của đội bóng này hoàn toàn không cảm thấy vui mừng.

James Rodriguez phớt lờ Zidane, bỏ về khi đồng đội ăn mừng

Như đã biết, James và tài năng trẻ Lucas Vazquez không được đăng ký thi đấu do chiến lược gia người Pháp quyết định đặt niềm tin vào Marcos Asensio, Gareth Bale. Và sau sự đối xử có phần bất công này, chắc chắn James Rodriguez không còn muốn gắn bó với sân Bernabeu.

Dường như rất buồn về tương lai của chính mình, James Rodriguez không hề quan tâm tới những diễn biến hiện tại ở Real Madrid. Bất chấp việc đội bóng Tây Ban Nha đã vượt qua mọi lịch sử và lời nguyền để giành chức vô địch Champions League lần thứ 2 liên tiếp thì tiền vệ người Colombia vẫn không hề cảm thấy vui vẻ. Anh thể hiện rõ điều đó trong lễ ăn mừng của đội bóng.

Cụ thể, ngay sau khi Real Madrid vô địch C1, các cầu thủ cũng như thành phần BHL của đội bóng này mải mê ăn mừng cùng nhau. Thế nhưng, James Rodriguez không hề có những hành động chia sẻ với các đồng đội. Đặc biệt, anh còn ‘phớt lờ’ HLV Zidane khi đi ngang qua vị chiến lược gia trẻ tuổi này.

Mặc dù, trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, anh vẫn tươi cười trước ống kính nhưng đã không tham gia vào các bức ảnh tập thể. Thêm nữa, James Rodriguez còn lủi thủi rời sân Thiên niên kỷ một mình khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cụ thể, theo đoạn video tờ Marca đã ghi lại, James kéo va-ly lên xe buýt một mình trong khi các đồng đội vẫn đang tận hưởng niềm vui chiến thắng. Ngôi sao người Colombia chính là cầu thủ đầu tiên ra xe buýt. Có lẽ, đây là lần cuối cùng James Rodriguez xuất hiện trong một trận đấu của Real Madrid với tư cách cầu thủ của đội bóng này.

Cùng với những biểu hiện của James, tờ Sky Sports đưa tin, tiền vệ này sẽ càng quyết tâm hơn nữa trong việc gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngược lại, Real Madrid cũng đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ Quỷ đỏ.

Trước đó, tờ AS (Tây Ban Nha) khẳng định ngôi sao người Colombia James Rodriguez đã từ chối sang Inter vì muốn chuyển tới Man United. Vào tuần trước, đội bóng của Italy đã gửi cho Real Madrid lời đề nghị trị giá 42 triệu euro về trường hợp của James Rodriguez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rdriguez James chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng MU tin bóng đá hôm nay 6/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT