Quảng cáo

Mourinho đi đêm với sao Real, đồng môn Công Phượng rời HAGL

Chủ nhật, 04/06/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho đi đêm với sao Real, đồng môn Công Phượng rời HAGL... là những tin tức chuyển nhượng chiều 4/6

Cầu thủ năng khiếu của HAGL gia nhập CLB Long An

Cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khi vào tập luyện ở HAGL nhưng đến nay Lê Phạm Thành Long mới có cơ hội chơi V.League, trong màu áo CLB Long An. HLV Nguyễn Minh Phương cho biết đã ký hợp đồng với tiền vệ Lê Phạm Thành Long: "Tôi đã xem cậu ấy thi đấu nhiều khi còn ở hạng Nhất QG, Long là cầu thủ có khả năng tổ chức tấn công mà đội đang thiếu nên tôi trao cơ hội cho cậu ấy".

Theo thông tin của Webthethao, hợp đồng của cầu thủ HAGL chỉ kéo dài nửa mùa giải V.League 2017, kéo dài đến cuối tháng 11. Điều này cũng dễ hiểu bởi Long An đang xếp chót BXH và phải nỗ lực nhiều nếu mong trụ lại sân chơi này.

Mourinho đi đêm với Varane

Jose Mourinho đã có những cuộc trò chuyện riêng với Raphael Varane, nhằm thuyết phục tuyển thủ Pháp về sân Old Trafford. Varane có mối quan hệ rất tốt với Mourinho, người đã dẫn dắt và đặt niềm tin vào anh trong những năm còn làm việc ở Real Madrid.

Báo chí Pháp cho biết, Mourinho đã nhiều lần gọi điện cho Varane trước thềm chung kết Champions League 2016-17. Ngoài việc chúc Varane thành công, ông còn gợi ý về cuộc tái ngộ giữa hai người. Từ lâu, Varane luôn nói về việc anh nợ Mourinho, và mong muốn tái ngộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Sau khi lên đỉnh cao châu Âu lần thứ 3 với Real, không loại trừ khả năng trung vệ 24 tuổi này sẽ về với Người đặc biệt.

tin chuyển nhượng 4/6, tin chuyen nhuong 4 thang 6, Real Madrid, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Real Madrid, tin HAGL

Bayern Munich quyết lấy Sanchez

Tương lai Alexis Sanchez tiếp tục là một câu chuyện thú vị, khi Bayern Munich đã quay trở lại cuộc đua giành tiền đạo số 1 của Arsenal.

Báo chí Đức cho biết, các quan chức thể thao Bayern ngoài việc liên hệ với Arsenal cũng đã thảo luận về các điều khoản cá nhân cùng Fernando Felicevich, người đại diện của Sanchez.

Mùa giải tới, Arsenal không được dự Champions League. Vì thế, Sanchez không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng cùng CLB thành London (hợp đồng hiện tại hết hạn 2018).

HLV Ancelotti đang muốn làm mới Bayern Munich, và mục tiêu hàng đầu là Sanchez. Cầu thủ người Chile sẽ là bổ sung hợp lý trên hàng công, trong khi Ribery dự bị và nhiều khả năng Douglas Costa phải ra đi.

Juventus tìm được người “kế nhiệm” Buffon

Theo tiết lộ của tờ The Sun, Ban lãnh đạo Juventus đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Wojciech Szczesny về thay thế Gianluigi Buffon, người sẽ sớm giải nghệ trong tương lai không xa. Hiện Szczesny đang chơi bóng cho AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng 4/6 tin chuyen nhuong 4 thang 6 Real Madrid tin tuc MU chuyen nhuong MU chuyen nhuong Real Madrid tin HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT