Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' muốn có Sanches và Bakayoko

Thứ ba, 06/06/2017 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester United có thể tạo nên bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng khi họ đang nhắm tới những ngôi sao của Bayern Munich và Monaco.

VIDEO: Bakayoko - Tiền vệ phòng ngự cực hot trên thị trường chuyển nhượng

MU muốn có Bakayoko của Monaco

Đây là thông tin được tờ Manchester Evening News (MEN) đăng tải mới đây. Theo MEN, Tiemoue Bakayoko đã không đồng ý "bất cứ điều gì cụ thể" với Chelsea dù The Blues chính thức đề nghị chuyển nhượng với Monaco.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng MU, chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong

Những nguồn tin thân cận của Bakayoko cho biết, ưu tiên của cầu thủ này có thể là gia nhập MU thay vì Chelsea. HLV Jose Mourinho cũng ấn tượng với những gì Bakayoko đã thể hiện trong mùa giải qua cùng Monaco. Một lời đề nghị chính thức có thể được đưa ra trong thời gian tới.

'Quỷ đỏ' tạo bất ngờ với Renato Sanches

VIDEO: Skill của Renato Sanches, cái tên đang bị "hắt hủi" ở Bayern Munich

Man Utd đang tiến gần tới cơ hội thứ hai có thể chiêu mộ Renato Sanches của Bayern Munich. Mùa Hè năm ngoái, MU đã bỏ lỡ cơ hội này trước khi Jose Mourinho trở thành HLV của United.

Mourinho từng bày tỏ sự thất vọng khi không thể chiêu mộ Sanches. Cầu thủ này mới chỉ có 6 trận đá chính ở Bundesliga và đang có khoảng thời gian thất vọng ở Hùm Xám.

Tờ Bild của Đức cho biết, Munich sẵn sàng bán Sanches trong mùa Hè này và MU hoàn toàn có thể tiếp cận mục tiêu của mình. Ngoài United, Inter, Juve, Monaco hay Marseille cũng đang nhắm tới Sanches.

Ngoài những thương vụ kể trên, MU được cho cũng đang thúc đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT