Quảng cáo

Watford vs Manchester City: Chờ đón bất ngờ?

Thứ bảy, 02/01/2016 02:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hành quân đến sân Vicarage Road vào thời điểm hiện tại không phải là dễ dàng với bất cứ 1 đội bóng nào, kế cả Man City.

Watford vs Man City, Watford vs Man City dự đoán, Watford vs Man City tỷ số, Watford vs Man City nhận định, Watford, Man City, Ngoại hạng anh, ighalo, aguero

Man City vừa mới hòa Leicester trong trận đấu vào giữa tuần

Manchester City vừa có trận hòa 0-0 trước đội bóng đầy bất ngờ Leicester trong một trận đấu mà họ nắm hoàn toàn thế trận.

Mặc dù kiểm soát bóng tốt và tổ chức tấn công liên tục, nhưng các chân sút của nửa xanh thành Manchester vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của bày Cáo, vốn không được đánh giá cao.

Aguero trở lại nhưng không đảm bảo được phong độ tốt nhất của mình do phải dương thương hầu hết quãng thời gian của lượt đi, trong khi Sterling vẫn cho thấy sự non nớt trong những tình huống quyết định. Trong khi đó, Silva và De Bruyne thì giỏi chuyền hơn là sút.

Đối mặt với đội nhà đang có phong độ cao, các cầu thủ Man City cần phải thận trọng rất nhiều nếu muốn bám đuổi Arsenal trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, đội chủ nhà vừa mới mất điểm đầy nuối tiếc trong trận đấu gặp Totenham.

Ở trận chiến vào giữa tuần, Watford đã để bị mất người ở giữa hiệp 2 nhưng sau đó tạo được một thế trận rất tốt trước đội khách, họ thậm chí suýt ghi bàn nếu cú sút của Watson ở chấm phạt góc đi vào lưới đối phương. Sau đó, Son Heung-min ghi bàn bằng một cú đánh gót tuyệt đẹp qua háng thủ thành Gomes.

Tiếp đón Man City, Watford sẽ mất Ake sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu trước, nhưng Holebas được coi là một sự thay thế không hề tồi. Hàng công của họ vẫn có sự xuất hiện cửa Deeney và Ighalo, bộ đôi khuynh đảo giải Ngoại hạng Anh trong những vòng đấu vừa qua.

 

 

Thông tin nhân sự

Watford: Ekstrand, Hoban chấn thương. Ake bị treo giò

Man City: Nasri, Kompany chấn thương. Fernando không đủ thể lực ra sân.

 

Thống kê

Man City thắng Watford trong cả 3 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường.

Man City không thắng trong 6 lần làm khách gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Watford (4-2-3-1): Gomes, Nyom, Cathcart, Britos, Holebas, Abdi, Capoue, Watson, Jurado, Deeney, Ighalo.

Man City  (4-2-3-1): Hart, Sagna, Otamendi, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Toure, Bruyne, Silva, Sterling, Aguero.

 

Dự đoán tý số: Watford 1-1 Man City

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Watford vs Man City Watford vs Man City dự đoán Watford vs Man City tỷ số Watford vs Man City nhận định Watford Man City Ngoại hạng anh ighalo aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT