Quảng cáo

Vụ 'cắt gân chân': Đoạn hội thoại gây sốc của cầu thủ U15 HN

Thứ năm, 27/04/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Hồng Minh và cầu thủ Vũ Tiến Long được cho là đã có những lời qua tiếng lại rất nặng nề và là nguyên nhân chính dẫn tới cáo buộc ‘cắt gân chân’ mà U15 Hà Nội gán cho U15 Thanh Hóa.

Cách đây vài ngày, BHL U15 Hà Nội tố cáo HLV Lê Hồng Minh của U15 Thanh Hóa thóa mạ, dọa ‘cắt gân chân’ với cầu thủ Vũ Tiến Long của U15 Hà Nội. Cầu thủ Vũ Tiến Long là người Thanh Hóa nên sau khi nhận lời đe dọa, em cảm thấy ‘sợ hãi’ và khẳng định không có gì bất kính với HLV Lê Hồng Minh trên báo giới. “Khi bị chửi, doạ, em cũng không nói bất cứ câu nào" – Tiến Long nói.

Mặt khác, HLV Lê Hồng Minh một mực từ chối đe dọa ‘cắt gân chân’ Vũ Tiến Long và chỉ thừa nhận đã nóng giận mà nặng lời với cầu thủ cũ của mình. Tuy nhiên, BHL U15 Hà Nội đã gửi đơn lên VFF. Tổng cục Thể dục Thể thao và BLĐ CLB Thanh Hóa cũng đã vào cuộc. HLV Lê Hồng Minh đã phải giải trình nhiều lần về vấn đề này trong những ngày qua.

Vũ Tiến Long, Tiến Long, cắt gân chân, U15 Hà Nội, Lê Hồng Minh,  HLV Hồng Minh, U15 Thanh Hóa

Cả 2 bên đều xác định nguyên nhận trực tiếp dẫn tới vụ việc trên là vì sau khi Hà Nội gỡ hòa 2-2, Tiến Long quay mặt về phía ban huấn luyện Thanh Hóa và có hành động ăn mừng khiêu khích. Cầu thủ Vũ Tiến Long phủ nhận điều này và khẳng định anh chỉ ăn mừng lên khán đài.

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn hội thoại gây sốc của cầu thủ Vũ Tiến Long đã bị báo giới phanh phui. Cụ thể, theo báo Ngày nay, tiền vệ người Thanh Hóa đã có những lời lẽ không đúng mực với HLV Lê Hồng Minh sau khi bị vị chiến lược gia này nhắc nhở. “Im đi cho tóc nó mọc” là những gì mà Vũ Tiến Long đã nói ngay sau khi bị HLV Lê Hồng Minh chỉ trích.

Như vậy, Tiến Long không hoàn toàn ‘im lặng’ với HLV Lê Hồng Minh như những gì em đã nói trước đó. Tờ Ngày nay còn tiết lộ, ngay sau trận U15 Hà Nội – U15 FLC Thanh Hóa, có một phụ nữ đã bày tỏ thái độ hết sức hung hăng với HLV và cầu thủ U15 BTC Thanh Hóa. Bà này còn chỉ tay về hướng HLV Hồng Minh để đe dọa sẽ cho ông ‘về vườn’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Long Tiến Long cắt gân chân U15 Hà Nội Lê Hồng Minh HLV Hồng Minh U15 Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT