Quảng cáo

Đại diện HAGL lý giải việc Xuân Trường khó trở lại U23 VN

Thứ tư, 26/04/2017 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước việc CLB Gangwon không đồng ý để tiền vệ Xuân Trường trở lại Việt Nam, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã có chia sẻ về việc này.

Như đã biết, trong đợt tập trung ngắn hạn chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT U20 Argentina vào ngày 14/5 tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng rất muốn có sự có mặt của tiền vệ Xuân Trường nơi tuyến giữa ĐT U23 Việt Nam. Không chỉ có nhiều đóng góp chuyên môn, sự có mặt của chân chuyền người Tuyên Quang được kỳ vọng sẽ giúp BHL U23 Việt Nam có những đánh giá chính xác nhất về sức mạnh đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 29 vào tháng 8 tới.


Tuy nhiên, theo những tin tức mới nhất, đội bóng Hàn Quốc Gangwon FC lại không sẵn sàng để tiền vệ HAGL về nước trong thời gian này. Điều này cũng đã được vị trường đoàn đội bóng phố Núi, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây với báo VTC News.

“Hiện chấn thương của Lương Xuân Trường vẫn chưa hồi phục hẳn. Trong khi đó người đại diện của Trường, khi trao đổi với HLV trưởng Choi Yun-kyum của Gangwon thì được biết, ông Choi đang rất cần một cầu thủ có khả năng kiến tạo ở khu vực giữa sân để mang đến những thay đổi sau chuỗi trận 2 thắng, 2 hòa và 3 thua. Xuân Trường là một trong những cầu thủ có khả năng đó nên ông sẽ ưu tiên lựa chọn Trường trong những trận đấu tới khi mà Xuân Trường hồi phục 100%".

Ông Tấn Anh cũng cho biết thêm: “Người đại diện của Lương Xuân Trường không khẳng định 100% nhưng ông ấy nói khả năng Xuân Trường về nước thời gian tới là rất khó”.

Lý do để Gangwon không sẵn sàng để Xuân Trường về nước là bởi vì trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U20 Argentina không nằm trong lịch thi đấu chính thức của FIFA. Mặt khác, ở mùa giải năm nay, Gangwon đã đặt mục tiêu vào top 3 để tham dự AFC Champions League nên đội bóng phải tập trung lực lượng để đạt thành tích cao nhất trong thời gian tới.

Một gương mặt chất lượng khác cũng ít có khả năng xuất hiện trong đội hình U23 Việt Nam đấu Argentina là trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh. Hiện tại, tiền vệ người Thái Bình mới đang trong giai đoạn bình phục chấn thương đầu gối và việc để anh ra sân lúc này vẫn là một sự mạo hiểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tấn Anh HAGL xuân trường Gangwon Gangwon fc u23 việt nam u20 argentina tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo