Quảng cáo

Xuân Trường khó về nước đối đầu với U20 Argentina

Thứ ba, 25/04/2017 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường khó về nước đối đầu với U20 Argentina; MU chi lớn chữa chấn thương cho Ibrahimovic… là tin tức bóng đá đáng chú ý ngày 25/4.

Xuân Trường khó về nước đối đầu với U20 Argentina

“Xuân Trường gần hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, HLV Choi Yun-kyum không muốn cậu ấy về hội quân cùng U22 Việt Nam”, người đại diện của Xuân Trường Lee Dong Jun chia sẻ. “CĐV của Gangwon đang bức xúc khi Xuân Trường chưa ra sân đá trận nào kể từ khi ký hợp đồng. Ngoài ra, CLB cũng đang khủng hoảng vị trí tiền vệ. Vì vậy HLV Choi Yun-kyum muốn Xuân Trường chuyên tâm tập luyện để sắp tới có thể ra sân”.

Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Điểm tin bóng đá, Bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá nổi bật, Xuân Trường

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vào ngày 14/5 không thuộc lịch trình của FIFA. Do vậy, các CLB có quyền từ chối nhả người. VFF hiểu điều này nên đang cố gắng dùng quan hệ để thuyết phục đội bóng của Hàn Quốc. Ông Lee Dong Jun cho biết khả năng VFF thành công trong vụ này "chỉ khoảng 10%".

MU chi lớn chữa chấn thương cho Ibrahimovic

Trong một động thái mới đây của mình, Quỷ đỏ đã thể hiện sự hào phóng bằng cách chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho tiền đạo người Thụy Điển. Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng được sử dụng các trang thiết bị y tế và tập thể lực.

Theo dự kiến, Ibrahimovic sẽ phải nghỉ từ 9 đến 12 tháng trước khi có thể trở lại sân cỏ. Sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo 35 tuổi sẽ sang Mỹ chơi bóng. Hợp đồng giữa anh với M.Ucũng sẽ hết hạn vào cuối mùa này và hai bên thỏa thuận không gia hạn thêm.

Cầm áo M.U cổ vũ Ibra, sao Chelsea gặp rắc rối lớn

Trên trang cá nhân, Batshuayi đã cầm áo đấu của Ibrahimovic ở Man Utd và viết: “Màu áo không quan trọng, xin gửi lời chúc Ibrahimovic mau chóng bình phục một cách tốt nhất. Tôi biết anh sẽ xem chấn thương này như trò trẻ con thôi”. Hành động của Batshuayi được khá nhiều người khen ngợi, tuy nhiên, nó vấp phải phản ứng mạnh mẽ của các CĐV Chelsea, đặc biệt khi đội bóng này mới thua Man Utd 0-2 ở Premier League.

Fan Chelsea cho rằng Batshuayi đã có hành động thiếu chuyên nghiệp và coi thường CLB áo xanh. Rất nhiều người cho rằng tiền đạo người Bỉ phải xóa bức ảnh này nếu không muốn phải rời Stamford Bridge vào mùa hè tới.

Barca sắp lập kỉ lục liên quan tới... penalty

Đã có không ít tranh cãi nổ ra ở trận Siêu kinh điển vừa qua giữa Real Madrid và Barca ở Bernabeu. Trong đó, phải kể tới tình huống trung vệ Umtiti khiến Cristiano Ronaldo ngã trong vòng cấm ở phút thứ 2. Các cầu thủ Real Madrid tỏ ra rất bất bình khi trọng tài Alejandro Hernandez không thổi phạt đền. Quyết định trên giúp Barca tiếp tục là đội bóng duy nhất ở La Liga chưa bị thổi penalty tính tới thời điểm này.

Không chỉ vậy, Blaugrana còn là CLB duy nhất trong top 5 giải đấu lớn hàng đầu châu Âu chưa bị thổi phạt đền. 3 đội bóng bị thổi phạt đền ít nhất (Dortmund, Bayern Munich và Juventus) cũng từng phải 1 lần đối mặt cú sút trên chấm 11m ở mùa giải này. Trong lịch sử La Liga, chưa có CLB nào không bị thổi phạt đền trong cả mùa giải. Do đó, nếu không mắc lỗi trong vòng cấm ở 5 trận còn lại, Barca sẽ lập kỉ lục mới ở La Liga.

Sự kiệnChân dung cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Thể Thao 247 - Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam với tấm huy chương đồng châu lục, chuyên gia người Nhật Bản tiếp tục cần tới sự giúp sức của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Phạm Thị Yến ở vai trò là HLV phó của đội tuyển.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin tức bóng đá Điểm tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá nổi bật Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo