Quảng cáo

Messi tiết lộ ý nghĩa pha ăn mừng ở siêu kinh điển

Thứ ba, 25/04/2017 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Argentina đã có những chia sẻ về pha ăn mừng đặc biệt trong trận thắng của Barcelona trước đại kình địch Real Madrid mới đây.

Ngay sau khi ghi bàn thắng quyết định, mang về chiến thắng 3-2 cho Barcelona ở những phút bù giờ, Messi đã lập tức cởi áo ăn mừng. Hành động ăn mừng của M10 khác xa với những lần trước khiến nhiều người thắc mắc liệu ẩn sau là thông điệp gì.

Messi, Barcelona, Messi ăn mừng, Real Madrid, Tây Ban Nha, La Liga, Tin tức bóng đá La Liga

Sau hơn 1 ngày im lặng, đích thân Messi đã lên tiếng lý giải pha ăn mừng độc đáo này. Ngôi sao sinh năm 1987 nói: “Tôi đặc biệt, những gì mọi người thấy đều đặc biệt. Đây là chiến công của toàn đội. Chúng tôi không được đánh giá cao trước trận nhưng điều đó lại khiến Barcelona nỗ lực gấp đôi. Chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng với thế trận trên sân, Barca đã tận dụng những cơ hội nhỏ nhất để kết thúc trận đấu.”

Không chỉ lên tiếng giải thích về pha ăn mừng, Messi còn khẳng định, Barcelona đã sẵn sàng để đánh bại Real Madrid trên con đường chinh phục ngôi vô địch La Liga. “Chúng tôi đã đến Bernabeu để giành chiến thắng và tiếp tục chiến đấu vì danh hiệu La Liga. Chặng đường vẫn còn dài. Barca thi đấu với niềm vui và tiến những bước quan trọng”.

Barcelona trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga sau khi đánh bại Real Madrid. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan hiện thi đấu nhiều hơn 1 trận so với đại kình địch. Do vậy khả năng Messi cùng đồng đội mất vị trí số một hoàn toàn có thể xảy ra nếu Real Madrid có điểm ở trận đá bù gặp Celta de Vigo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Messi ăn mừng Real Madrid Tây Ban Nha La Liga Tin tức bóng đá La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT