Quảng cáo

Messi gẫy răng sau pha vung cùi chỏ của Marcelo

Thứ hai, 24/04/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Argentina đã lãnh hậu quả 'cả đời' sau khi lĩnh đòn thù của Marcelo trong trận Siêu kinh điển diễn ra rạng sáng nay.

Trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca đã diễn ra hấp dẫn và căng thẳng đúng như mong đợi. Thẻ đỏ, đổ máu và bàn thắng quyết định được ghi ở những phút bù giờ là những gì đã diễn ra tại Bernabeu cuối tuần qua.

Casemiro ghi bàn đưa Real Madrid lên dẫn trước 1-0, thế nhưng nhờ những bàn thắng của Messi và Rakitic sau đó Barca đã lật ngược tình thế vươn lên dẫn 2-1. Sau đó Real Madrid thiệt quân khi Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếc, chơi thiếu người khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn, nhưng với sự tỏa sáng của cầu thủ dự bị James Rodriguez Los Blancos đã quân bình tỉ số 2-2. Tưởng rằng Real Madrid sẽ trận hòa 2-2 trước Barca, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng họ lại để Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Nou Camp.

bóng đá, tin bóng đá, tin tức bóng đá, điểm tin bóng đá, messi, marcelo, siêu kinh điển, real 2-3 barca

Messi cũng là nạn nhân của Ramos và Marcelo trong trận này. Tiền đạo người Argentina lãnh trọn pha cùi trỏ ác ý của hậu vệ cánh trái Real Madrid và bị chảy máu miệng sau đó. Đây là một trong những pha va chạm được nhiều cổ động viên nhớ đến, bởi Leo phải ngậm băng cầm máu để tiếp tục thi đấu.

Đến giữa 2 hiệp, một đoạn băng ghi lại cảnh Messi nhổ ra chiếc răng của mình trong đường hầm sân Bernabeu. Theo một đoạn video được Diario Sport đăng tải, quay lại cảnh hai đội Barcelona và Real Madrid chuẩn bị tiến ra sân đá hiệp hai, siêu sao Lionel Messi đi bên cạnh Luis Suarez và có hành động sờ tay lên răng rồi sau đó nhổ ra.

Nói về tình huống này, Marcelo khá né tránh: “Nhiều tình huống diễn ra trong tích tắc. Điều đó thực sự khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Không phải chỉ có tôi mà mọi cầu thủ Real, sẽ tốt hơn nếu tìm cách đưa bóng ra cách xa khung thành”. Còn trong pha bóng dẫn đến bàn thắng của Messi, Marcelo cho rằng đáng lẽ anh cần phạm lỗi với Sergi Roberto trước khi bóng được truyền cho Leo. Tuyển thủ người Brazil khẳng định Barca sẽ khó ghi bàn nếu anh truy cản khi Messi quyết định đột phá.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin bóng đá tin tức bóng đá điểm tin bóng đá messi marcelo siêu kinh điển real 2-3 barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT